Là một trong những nhân tố bất ngờ của Anh trai vượt ngàn chông gai, BB Trần cũng nhận không ít những bình luận trái chiều khi tham gia chương trình.

bb-tran-1.jpgBB Trần treo ngược trên không trung trong tiết mục "Tình yêu ngủ quên".

Nam nghệ sĩ cho biết: "Đôi khi những lời tưởng chừng như đùa vu vơ của những người xung quanh sẽ dễ làm mình bị tự tị rồi nhụt chí. Giống như ban đầu nhận lời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi nhận được khá nhiều những bình luận như "chắc vào đó để tấu hài", "vào đó giả gái", "này là anh trai chưa"...

Lúc đọc được những lời đó, tôi không thấy buồn mà thấy biết ơn vì có thêm động lực để cố gắng, dồn hết thời gian và tâm trí cho việc học và luyện tập".

BB Trần cũng cho biết anh không ghét những người chê mình. Bởi với anh, nếu không có những bình luận đó, anh sẽ khó có động lực phát triển bản thân.

Nam diễn viên nói: "Khi chọn đàn violin để diễn solo, từ những người quen cho tới ê-kíp ai cũng nghĩ tôi cầm cây đàn lên và diễn như kiểu vũ đạo, cho đến khi tôi đàn những nốt đầu tiên thì ai cũng sửng sốt".

BB Trần bày tỏ quan điểm rằng nếu có ý nghĩ hay thích một việc gì đó, hãy cứ làm. Không nên để suy nghĩ của mình hay những lời nói xung quanh cản trở.

"Nếu làm thành công thì vui còn thất bại thì cũng chẳng sao, ít nhất mình cũng đã có trải nghiệm với nó, cuộc sống mà, phải trải nghiệm mới thú vị chứ", BB Trần nói thêm.

bb-tran-2---Copy-1.jpgBB Trần gây bất ngờ với khả năng chơi violin.

Ngay từ khi công bố danh sách 33 anh tài tham gia chương trình, BB Trần đã khiến không ít người bất ngờ. Đứng trước nhiều nghi vấn của khán giả, BB Trần khẳng định anh muốn mang đến càng nhiều khía cạnh mới để mọi người hiểu hơn về mình.

Tôi mong bản thân sẽ xây dựng được hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng. Điều gì tôi đều có thể thực hiện được, nhưng sẽ phải trọn vẹn không nửa vời giống như lúc trước. Tôi đặt mục tiêu mang đến cho khán giả những tiết mục xuất sắc và đỉnh cao” - BB Trần nói.

Trong các tập đã phát sóng của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, dù không nổi trội về mặt âm nhạc, BB Trần đều khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua từng phần thi.

Ở phần thi đầu tiên, BB đã chơi đàn violin mượt mà gần 20 giây ở cuối phần trình diễn. Anh tiết lộ mất 2 tháng tập luyện cho phần kéo đàn violin chỉ hơn chục giây trên sân khấu. Ở hai vòng công diễn tiếp theo, BB Trần trổ tài đu dây, treo ngược người trên không trung.

BB Trần từng khẳng định đã bỏ ra không ít tiền bạc và công sức cũng như thời gian cho chương trình. Nam diễn viên tiết lộ, không chỉ riêng luyện tập hát và nhảy, anh đã phải học thêm 38 bộ môn khác. Sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu của BB Trần cho mỗi tiết mục công diễn đã chinh phục khán giả.

Bên cạnh đó, BB Trần cũng được yêu mến bởi tính cách hài hước, duyên dáng. Nhờ vậy, anh luôn nằm trong top những anh tài có số điểm cao tại chương trình.

bb-tran-4.jpg?width=150Nhạc
BB Trần tập 2 tháng để có 20 giây chơi violin tại Anh trai vượt ngàn chông gai

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022