Người chơi bị chê vô duyên lại tạo tranh luận

Mạnh Kiên - chàng trai tham gia show hẹn hò Đảo thiên đường đang chịu nhiều chỉ trích vì có hành động, lời nói vô duyên, ích kỷ (dẫn lời bình, nhận xét của cố vấn, khán giả - PV). Trong tập 4, người mẫu Mạnh Kiên được Yuna Vũ chọn hẹn hò, Yuna sau đó nói thất vọng.

Trong cuộc trò chuyện riêng tư, cả hai thiếu sự kết nối. Yuna Vũ cho rằng Mạnh Kiên có thái độ không nghiêm túc trước mỗi câu hỏi của cô.

Nhiều khán giả cho rằng Mạnh Kiên thiếu tinh tế, có những màn “thả thính” nhạt nhẽo khiến người xem cũng phải ngượng ngùng. Trong một số tình huống, nam người mẫu bị khán giả nhận xét gia trưởng.

1---Copy-1.png2---Copy-2.jpgBuổi hẹn hò gượng gạo của cô gái Yuna Vũ và Mạnh Kiên.

Cụ thể, anh hỏi Yuna Vũ "biết nấu ăn không?", "em ‘tiểu thư’ từ nhỏ, nhà có điều kiện phải không?"... Những câu hỏi khiến cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng. Yuna chuyển qua hỏi tuổi nhưng Mạnh Kiên nhất quyết không trả lời. Anh liên tục lảng tránh khiến đối phương khó hiểu.

Đỉnh điểm, Mạnh Kiên yêu cầu Yuna Vũ phải trả lời kèm theo từ "ạ". Anh nói chỉ mình mới có thể dùng từ “ừ”, còn đối phương thì không. Không đồng tình với Mạnh Kiên, Yuna phản ứng: "Em thấy anh hơi quá. Anh gia trưởng rồi đó". Với nam người mẫu, anh cho đó là cách mình chiều chuộng bạn gái.

Buổi hẹn hò thất bại khiến hai người chơi có cảm xúc hỗn độn. Mạnh Kiên nói anh buồn vì hao công tốn sức chăm sóc Yuna Vũ nhưng không được đáp lại. Trong khi đó, Yuna Vũ cho rằng chọn Mạnh Kiên là quyết định khiến cô hối hận.

Sau chương trình, Mạnh Kiên nhận chỉ trích dữ dội từ khán giả. Hôm 6/8, anh đăng tải hình ảnh ghi hình cùng Yuna Vũ, khẳng định mình bị chương trình cắt ghép.

3---Copy-2.jpgMạnh Kiên khẳng định anh bị chương trình cắt ghép.

"Chương trình đã cắt ghép tôi một cách quá đáng. Thực ra chúng tôi nói chuyện với nhau vui vẻ, không có tranh cãi. Mọi người đợi xem tập 5 nhé. Rất chân thành. Ai muốn biết gì thêm hãy nhắn tin để nghe tôi giải thích. Chương trình mà không có tôi là mất đi 50% lượt xem" - anh chia sẻ trên TikTok và sau đó xóa đi.

Nam người mẫu tiếp tục gây bất ngờ khi đăng clip hôn cô gái được cho là người yêu trên biển cùng dòng trạng thái: "Khi cả thế giới đều quay lưng lại với anh, chỉ có em dám quay lưng lại với cả thế giới". Theo so sánh của khán giả, cô gái trong clip không phải là người chơi xuất hiện trong Đảo thiên đường.

Khán giả khó hiểu với hành động của Mạnh Kiên bởi show hẹn hò Đảo thiên đường đang phát sóng. Động thái của mẫu nam bị khán giả cho là gây ảnh hưởng đến chương trình. Hiện, clip này đã biến mất khỏi tài khoản của Mạnh Kiên.

Đến nay, người chơi Mạnh Kiên và phía chương trình vẫn giữ im lặng trước ồn ào.

Ồn ào từ ban bình luận

Không chỉ người chơi bất ổn, dàn cố vấn cũng tạo tranh luận.

Ngay từ số đầu lên sóng, chương trình gặp nhiều ý kiến trái chiều vì sự góp mặt của dàn bình luận gồm Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng, Á hậu Thảo Nhi Lê, Diệu Nhi. Những tập gần đây, Văn Mai Hương thường xuyên xuất hiện.

Nhiều khán giả không bằng lòng với cách ban bình luận nhận định, đánh giá về người chơi. Khán giả nhận xét Hari Won, Thảo Nhi Lê phản ứng thái quá và "đưa ra bình luận vô duyên" về tình huống, người chơi. Các nghệ sĩ bị đặt lên bàn cân so sánh với ban bình luận của bản gốc Hàn Quốc.

4---Copy-2.jpgTừ trái sang: Thảo Nhi Lê, Lê Hoàng, Hari Won.

Như khi chứng kiến người chơi Rayeon không được chàng trai yêu thích - Michael Trương - lựa chọn là đối tượng hẹn hò, Hari Won nói: "Nếu Hari Won là Lee Rayeon thì chắc chắn lần sau sẽ không chọn Michael Trương mà chọn người khác".

Ở một số tình huống có Yuna Vũ, Hari Won cùng ban cố vấn cũng bị cho rằng thiếu tích cực, luôn cho rằng Yuna tính cách nhàm chán, không có gì để khai thác.

Khán giả cho rằng người chơi mới bắt đầu quen với nhịp chương trình, cần thời gian trải nghiệm để hiểu và dành tình cảm cho nhau. Họ hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều đối tượng để khám phá, ý kiến của cố vấn là áp đặt, không đúng tính chất show hẹn hò.

Ở tập 3, Á hậu Thảo Nhi Lê bĩu môi khi đọc thông tin của dàn cast. Phần giới thiệu, Mạnh Kiên nói anh đang là giám đốc công ty du lịch và nhận được lời nhận xét của Thảo Nhi Lê: "Chắc chỉ là start-up nhỏ thôi”. Cô cũng chê Yuna Vũ bày đồ lộn xộn trong khi người chơi để đồ ở đúng khu vực của mình và đang vội chuẩn bị đi hẹn hò.

Những lời nhận xét của Thảo Nhi Lê được cho là đứng giữa lằn ranh của sự thẳng tính và kém duyên. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng á hậu nghĩ gì nói nấy nhưng “gãi đúng chỗ ngứa” của khán giả.

tran-thanh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Trấn Thành dành lời ngọt ngào, gọi Hari Won là cục vàng trong ngày đặc biệt

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022