Sau khi Nam Thư mở họp báo vào chiều ngày 5/8, tài khoản Z.D. cũng đã đăng bài gọi thửng tên Nam Thư thay vì gọi biệt danh như những lần trước. Cô còn làm rõ nhiều vấn đề Nam Thư đặt ra trong buổi họp báo và tuyên bố sẵn sàng đối chất bằng pháp luật.

namthu-0721.jpg

Nam Thư mở họp báo chứng minh sự trong sạch.

Trong dòng trạng thái mới nhất của mình, Z.D. viết: "Trần Nam Thư

1. Tài khoản ZL mang tên: Nostalgia (Được đặt biệt danh là: "Eres el amor de mi vi). Được xác minh là chính chủ của chị, bởi: Clip HD rõ mặt và các hành động; Thông tin số tài khoản; Biên nhận chuyển tiền; Lịch trình hoạt động của chị đều có trong clip dài 4'14s.

2. Clip em gửi cho chị chỉ dài 2'38s, và chị tin clip em quay chỉ dài từng đó thời gian và chối bỏ ZL không phải của chị.

3. Xét nghiệm TÓC là xét nghiệm CẦN THIẾT và rõ ràng nhất để CHỨNG MINH sự trong sạch và liêm khiết của chị, cho việc em cáo buộc chị sử dụng các chất kích thích KHÔNG được sự cho phép của nhà nước. (Cáo buộc của em có hình ảnh và clip kèm theo).

4. Cáo buộc của chị về việc em nhắn tin và dùng từ ngữ để tống tiền chị là hoàn toàn VU KHỐNG. Đăng nhập và xâm phạm vào quyền riêng tư của em. Cụ thể là 2 thiếc bị xsmax và macbook vào ngày 5/7. (Có thể tra IP đăng nhập tại Đà Lạt). Và thời gian đó em đang ở tại Đà Nẵng.

5. Em chờ phản hồi từ chị và Công ty Nam Thư Entertainment.

6. Em sẵn sàng đối chất trước Pháp Luật về hành vi VU KHỐNG, BỊA ĐẶT và xâm phạm quyền riêng tư cá nhân. Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến các vấn đề trên. Xin chân thành cảm ơn!".

Chính thất trong vụ scandal tiểu tam của Nam Thư nhắc thẳng tên và tuyên bố: "Em chờ phản hồi từ chị".

Hiện phía Nam Thư vẫn chưa có động thái nào tiếp theo trước phản ứng này của Z.D.

Trước đó, chiều 5/8 tại TPHCM, diễn viên Nam Thư đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói rõ về các thông tin ồn ào trên mạng liên quan đến đời tư.

Nam Thư đích thân xin lỗi đến gia đình, đồng nghiệp và khán giả bị ồn ào làm ảnh hưởng. "Tôi xin lỗi tất cả những khán giả đã yêu thương, tin tưởng Thư. Một tháng qua tôi im lặng là bởi vì tôi chờ đợi và phối hợp với cơ quan điều tra để làm việc vì vụ này đối với tôi không hề nhỏ. Tiếp theo, con xin lỗi ba mẹ bởi vì một tháng qua con không những im lặng với tất cả mọi người mà cũng im lặng với ba mẹ, con chỉ dám nói là ba mẹ hãy đợi con. Con biết ba mẹ rất lo và rất buồn, bản thân con cũng hết sức để làm mọi chuyện một cách rõ ràng và minh bạch nhất.

Lời tiếp theo tôi xin lỗi những anh chị đồng nghiệp vô tình bị cuốn vào câu chuyện này. Thật sự tôi cảm thấy áy náy và xin lỗi. Tôi xin lỗi các học trò của Thư bởi vì là học trò của Nam Thư nên đã chịu nhiều áp lực. Nam Thư xin lỗi đơn vị chủ quản vì tôi mà phải thất thoát nhiều, không chỉ Nam Thư mà các talent khác cũng bị ảnh hưởng. Cảm ơn báo chí, cảm ơn những ai cho tới thời điểm này vẫn động viên và dõi theo Thư mỗi ngày. Câu chuyện này chắc chưa thể kết thúc ở đây, chúng ta còn phải đợi sự làm việc từ cơ quan điều tra. Tôi và công ty sẽ theo vụ việc này đến cùng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022