Sau va chạm, tài xế xe ben xuống xe thì bất ngờ bị một người đàn ông ăn mặc lịch sự được cho là chú rể xông tới đấm, đá liên tục... Lúc này tài xế xe ben bỏ chạy nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đuổi theo hành hung.

Vụ việc được người đi đường quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV VietNamNet vào trưa 13/7, anh H. - tài xế xe ben xác nhận bản thân là người bị đánh và sẽ trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Theo anh H., khoảng 9h sáng nay, khi điều khiển xe trên đường Nguyễn Văn Cừ có va quẹt nhẹ vào xe đám cưới. Khi anh H. xuống để nói chuyện thì bất ngờ bị người đàn ông tấn công liên tục khiến anh không kịp trở tay.

"Sau khi trình báo sự việc lên cơ quan công an, tôi sẽ đi khám vì thấy nhiều nơi đau nhức", anh H. nói.

Trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột thông tin, khi biết tin vụ việc, đơn vị đã cử người ra hiện trường nhưng mọi người đã giải tán hết.

"Lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đang chỉ đạo đơn vị vào cuộc làm rõ nên chưa thể thông tin thêm", vị lãnh đạo Đội CSGT-TT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết.

avatar1720837191300-1720837192224518447715.jpgBị đòi gần 2 tỷ, con nợ thuê giang hồ chém chủ nợ nguy kịch

Liên tục bị đòi khoản nợ gần 2 tỷ đồng, Nguyễn Thị Duyên (SN 1976, trú thôn 1, thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) thuê giang hồ chém chủ nợ nguy kịch tính mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022