Tuổi Mão

con-giap1-17231197652171799437428.jpg

Vào tháng 12, tuổi Mão có thể mở ra một thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Ảnh minh hoạ

Con giáp Mão có trái tim nhân hậu, rất dễ gần, khi tiếp xúc với mọi người để lại ấn tượng tốt. Họ cũng là những người rất kiên trì trong công việc và có khả năng nắm bắt thực tế mạnh mẽ. Có thể không ưa cạnh tranh gay gắt nhưng người tuổi Mão luôn chờ đợi để tìm kiếm cơ hội.

Thực tế, tuổi Mão có tài năng, họ chỉ cần chờ cơ hội để tỏa sáng mà thôi. Cuối tháng 11, sự nghiệp mà tuổi Mão lựa chọn theo đuổi đã có bước tiến triển tốt hơn. Nhiều việc từ khó khăn trở nên dễ dàng hơn, họ không chỉ tiến bộ hơn, học được thêm kỹ năng mà thu nhập cũng tăng lên tương ứng.

Những người sinh năm Mão thường thông minh và giỏi nắm bắt cơ hội. Vào tháng 12, họ có thể mở ra một thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Những người sinh năm Mão sẽ thể hiện tốt trong tháng này và thu hút được sự chú ý của nhiều quý nhân.

Dù trong cuộc cạnh tranh nơi công sở hay trong kinh doanh, những người tuổi Mão đều có khả năng nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ những người ưu tú. Những người này có thể là ông chủ, người cố vấn, đối tác, họ sẽ đưa ra những lời khuyên, nguồn lực quý giá cho tuổi Mão, giúp họ nhanh chóng vươn lên nổi bật trong sự nghiệp.

Về mặt tài chính, tháng 12 cũng được cho là sẽ mang lại một số may mắn cho những người sinh năm Mão. Họ có cơ hội tiếp cận các cơ hội đầu tư hoặc một hợp đồng hấp dẫn giúp nâng cao hơn nữa vị thế tài chính của họ.

Ngoài ra, người tuổi Mão cũng nên chú ý lập kế hoạch tài chính trong tháng này để đảm bảo tài lộc tăng trưởng ổn định và đón một cái Tết sung túc, dồi dào tiền bạc.

Tuổi Mùi

con-giap2-1723119765262393783533.jpg

Tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ gặp thời trong tháng 12. Ảnh minh hoạ

Ở tháng cuối cùng của năm, vận đỏ sẽ gõ cửa những người tuổi Mùi nhờ có cát tinh trợ giúp. Theo tử vi dự báo, con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực cả trong công việc lẫn phương diện tài chính.

Cụ thể trong công việc, bản mệnh này sẽ hoàn thành tốt việc được giao nên ghi điểm trong mắt cấp trên. Từ đó, họ có thể có cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức trong dịp cuối năm.

Tuy nhiên, mức độ tăng tiến và tài lộc của tuổi Mùi cũng đi kèm thách thức nên con giáp này đừng vội ngủ quên trong chiến thắng mà quá lơ là, chểnh mảng. Thời gian tới, con giáp này hãy làm việc với tâm thế cởi mở, ham học hỏi, đồng thời nên cẩn trọng trong mọi bước tiến bởi sẽ có tiểu nhân xung quanh quấy phá.

Tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ gặp thời trong tháng này, họ sẽ chốt được nhiều đơn hàng, có nhiều khách hàng thân thiết. Nhờ buôn bán có tài, có tâm nên con giáp này có thể thu tiền về đầy túi, đón Tết đủ đầy. Nếu có mối làm ăn mới, tuổi Mùi nên tìm hiểu kỹ về đối phương và có những tính toán chắc chắn trước khi tiến hành hợp tác để tránh những rủi ro.

Theo tử vi, mọi thứ tuổi Mùi làm trong thời gian này đều suôn sẻ. Nếu kế hoạch hay mục tiêu nằm trong tầm kiểm soát của họ thì kết quả thu về càng được như ý. Tuy nhiên đừng quá lao lực mà quên đi việc quan tâm đến sức khỏe của mình.

Tuổi Dần

con-giap3-1723119765265871132855.jpg

Tử vi học có nói, tháng 12 là tháng may mắn về mặt tài chính với tuổi Dần. Ảnh minh hoạ

Nếu chọn ra những con giáp giàu có nhất dịp cuối năm, ắt hẳn sẽ phải có tuổi Dần. Thông minh, bản lĩnh và rất độc lập, tuổi Dần không bao giờ đợi nước đến chân mới nhảy mà luôn chủ động nên mọi khó khăn sẽ đều được họ giải quyết ổn thỏa, êm xuôi.

Tử vi học có nói, tháng 12 là tháng may mắn về mặt tài chính với tuổi Dần, nên chỉ cần chờ tới giai đoạn thích hợp, tài lộc của họ sẽ lên như diều gặp gió. Cụ thể, từ tháng 9 đến tháng 12 là lúc họ ở thời kỳ may mắn đỉnh cao, hầu như làm gì cũng thành công, nhất định phải biết nắm bắt.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong tháng cuối cùng của năm này, tuổi Dần có thể tiếp tục công việc hiện tại hoặc tham gia một dự án kinh doanh mới đều sẽ thu về kết quả tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

con-giap3-17229306974961052857743.jpgTop 3 con giáp thích hơn người khác, luôn muốn mình phải ở vị trí dẫn đầu

GĐXH - Trong 12 con giáp, các con giáp dưới đây chẳng muốn thua kém bất cứ người nào khác, bơi vậy họ luôn ganh đua để giành chiến thắng.

con-giap2-1722500125394511375546-0-0-377-603-crop-17225001322462032342151.jpg3 con giáp hay mưu mô, toan tính nhưng người bên cạnh khó lòng nhìn ra

GĐXH - Bề ngoài những con giáp này là người hòa đồng, thế nhưng ít ai hiểu thấu được những toan tính trong lòng họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022