Clip người bà nhờ cháu bán hộ 100 móc khóa, khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt.

Trong clip do tài khoản @bapcai_18 đăng tải và đang được nhiều cư dân mạng chia sẻ, một bà cụ khoảng gần 80 tuổi dốc túi, trút xuống sàn nhà những chiếc móc chìa khóa nhiều hình dạng, màu sắc, được đan bằng len. Có gần trăm chiếc móc khóa bé bé, xinh xinh hình con gà, bông hoa, trái dâu, bí đỏ, đến cả Minion cũng có.

Trên màn hình là dòng ghi chú: “Ngoại tưởng tôi là hot TikToker, ngoại kêu ngoại móc len ngày đêm để kịp cho tôi bán các bạn ạ. Nhưng ngoại đâu biết, clip tôi đăng chỉ có 300 lượt xem với 30 tim”.

Hóa ra, trong một lần cao hứng, chủ tài khoản @bapcai_18 cao hứng nói đùa với bà ngoại rằng mình là một người nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Người bà hoàn toàn tin là thật nên đã dốc vốn liếng và kỹ năng đan len, cặm cụi làm cho cháu gái thật nhiều móc khóa để bán.

Tình huống hài hước khiến rất nhiều người dùng mạng thích thú. Đoạn clip thu hút 2,1 triệu lượt view, gần 150 nghìn lượt thả tim cùng vô số bình luận: “Hời ơi mấy con gà ngoại móc cưng quá, sao mà hay quá vậy”, “Ngoại kêu bán không hết là mày xong với tao nghen”, “Ngoại móc dễ thương quá chúc ngoại có nhiều đơn ạ”, "Gia tài của ngoại, mình cũng thường móc len mà nhìn thấy còn ham luôn á"...

Không ít cư dân mạng hỏi mua móc chìa khóa do bà cụ làm để "giải cứu" cô cháu gái, cũng vì thấy những chiếc móc chìa khóa bằng len và người làm ra nó quá đáng yêu.  

Chia sẻ với Báo điện tử VTC News, cô gái đăng clip, Trương Ngọc Hoài Vi (21 tuổi, sống ở TP.HCM) cho biết nhà bà ngoại cách nhà cô chỉ khoảng 2km nên cô thường xuyên qua chơi thăm bà.

“Một năm trước, sang nhà bà chơi thấy bà bán hoa bằng len, mình nhờ người quen mua giúp, xong nói đùa là mình nổi tiếng trên mạng, bao nhiêu cũng bán hết được. Lần này, bà đến đem theo một túi đầy toàn là móc khóa, mình hú hồn luôn.

 Bà bảo bà mất cả một năm để làm, mỗi ngày cứ thong thả làm vài món để tích dần. Đến khi ông ngoại bảo nhiều quá rồi, nhà không còn túi chứa thì bà mới đem sang cho cháu gái”.

Hoài Vi cho biết thêm, sau khi clip được chia sẻ nhiều trên mạng, cô đã bán được khoảng 80 móc chìa khóa, chỉ còn lại 20 chiếc: “Bà cứ hỏi mình đã bán hết chưa, nhưng mình hết dám mạnh miệng bảo bà làm bao nhiêu cháu bán bấy nhiêu nữa. Mình cũng hay chia sẻ các clip của bà để mọi người biết rằng hãy dành thời gian cho ông bà nhiều hơn, vì người già hay cô đơn và tủi thân lắm”, Vi cười chia sẻ về kỷ niệm "vạ miệng" nhớ đời.

cu-ba-p.jpg?width=150Yolo
95 ngọn nến trên bánh kem biến sinh nhật cụ bà thành màn chữa cháy

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022