Suốt hơn 1 tháng qua, thông tin Xoài Non và Xemesis chia tay sau thời gian dài bên nhau đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối.

Trước đó, cả hai đã có 4 năm hạnh phúc kể từ khi về chung một nhà với cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Đến cuối cùng, cặp đôi đã có cách ly hôn trong văn minh và gửi những lời nhắn nhủ cho đối phương trên trang cá nhân.

xoai-non-1.pngXoài Non ly hôn trong êm đẹp, văn minh

Cho đến mới đây, Xoài Non đã bất ngờ xuất hiện trên một buổi livestream cùng Gil Lê. Đáng chú ý, cả hai lại có những màn tương tác cực kì thân thiết.

Cặp đôi không chỉ ăn ý trong việc chốt đơn mà còn những tương tác rất ngọt ngào như Gil Lê nựng cằm Xoài Non, Xoài Non dọa về nhà sẽ không trả công livestream cho Gil Lê, Xoài Non dỗi ra mặt vì Gil Lê không chịu tạo hình trái tim với mình,.. Chính những hình ảnh này đã khiến cư dân mạng tích cực đẩy thuyền nàng hot girl với Gil Lê. 

xoai-non-2.jpgxoai-non-3.jpgNhững tương tác đáng yêu khiến dân tình đẩy thuyền Xoài Non với Gil Lê

Càng sốc hơn khi mới đây MXH tiếp tục xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cả hai ôm hôn thân mật trên sân thể thao. Cụ thể, vào ngày 4/8, Gil Lê và Xoài Non cùng xuất hiện tại một sân tập pickleball tại quận 2 (TP.HCM).

Cả hai mặc trang phục thể thao năng động, thoải mái lộ diện giữa đám đông. Suốt buổi, Gil Lê và Xoài Non tập bóng cùng nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù trên sân bóng có khá đông người. 

xoai-non-4.jpgKhoảnh khắc cặp đôi ôm hôn tình tứ trên sân bóng 

Ở một số góc quay, cư dân mạng thích thú khi thấy Gil Lê có nhiều hành động ấm áp, ân cần chăm sóc cho Xoài Non. Điều này khiến nhiều cũng mong cả hai sớm "cập bến" và có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, đến hiện tại, phía Xoài Non lẫn Gil Lê đều chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến đoạn clip nói trên. 

xoai-non-5.pngGil Lê được khen ân cần và chu đáo khi có nhiều cử chỉ chăm sóc cho Xoài Non

Trước đó, Xoài Non từng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Gil Lê cùng tấm ảnh chụp chung của 2 người, dù vốn không có quá nhiều tương tác trước đây. Lúc đó, Xoài Non cũng là khách mời trong phiên livestream với Gil Lê.

xoai-non-6.jpgxoai-non-7.jpgGil Lê và Xoài Non là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý trong suốt thời gian qua

Xoài Non cũng bày tỏ rất hâm mộ Gil nên việc được livestream chung giống như “đu idol thành công”. Xoài Non cũng vô tình tiết lộ cả 2 là hàng xóm, điều này khiến netizen càng thêm thích thú. 

xoai-non.jpg?width=150Yolo
Livestream tâm sự, Xoài Non sượng trân trước câu hỏi nhắc về chồng cũ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022