Theo QQ, Triệu Lộ Tư đang tích cực quay bộ phim Hãy để tôi tỏa sáng, đóng cặp cùng đàn anh hơn 13 tuổi Trần Vỹ Đình. Dù chưa lên sóng, dự án đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ phần tạo hình.

Ngày 6/8, Triệu Lộ Tư xuất hiện trên phim trường với tạo hình tóc ngắn trẻ trung. Nữ diễn viên còn mặc đồng phục học sinh hồn nhiên vô tư. Với hình ảnh mới ở tuổi 26, Triệu Lộ Tư được khán giả nhận xét hợp vai học sinh.

trieu-lo-tu-.jpg Tạo hình học sinh của Triệu Lộ Tư.

trieu-lo-tu-2.jpg Triệu Lộ Tư khi còn là học sinh và tạo hình mới trong phim khi cô đã 26 tuổi không có nhiều khác biệt.

Sohu đánh giá Triệu Lộ Tư là ngôi sao trẻ biết cách làm mới hình ảnh, đầu tư trang phục chỉn chu ở mỗi dự án. Mỗi ngày, người hâm mộ đều chờ đón xem Triệu Lộ Tư sẽ mặc gì trong phim.

Triệu Lộ Tư cho biết cô tự làm stylist cho tác phẩm này của mình. Trước khi phim khởi quay, nữ diễn viên sang Hàn Quốc để chuẩn bị trang phục cho phim với hàng chục bộ váy áo đủ mọi phong cách. Trang phục, vật dụng Triệu Lộ Tư sử dụng đều cháy hàng trên các trang thương mại điện tử.

trieu-lo-tu-4.jpgTriệu Lộ Tư ghi điểm với sự chỉn chu, đầu tư trong trang phục diễn xuất.

Trong Hãy để tôi tỏa sáng, Triệu Lộ Tư vào vai Hứa Nghiên, cô gái lớn lên từ tỉnh lẻ, nỗ lực học tập và làm việc, trở thành MC tiếng tăm, kết hôn với một thiếu gia giàu có. Tuy nhiên, tình cảm của họ gặp phải sóng gió. Hứa Nghiên sẵn lòng ly hôn để tìm cơ hội mới.

Hãy để tôi tỏa sáng là phiên bản truyền hình của dự án Tâm sự của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Bản điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã quay xong nhưng chưa có thời gian công chiếu. Trước đó, Triệu Lộ Tư thường được gọi là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh". Hai người tiếp tục bị so sánh khi thể hiện cùng nhân vật.

Triệu Lộ Tư nổi lên từ những bộ phim chiếu mạng như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Thời gian đầu, cô được nhận xét diễn xuất tự nhiên, linh động, biểu cảm hợp với thể loại phim giải trí chiếu trên mạng.

Nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc, vai diễn của cô cũng đa dạng như trong Vụng trộm không thể giấu, Tranh thiên hạ, Tinh hán xán lạn (Ngân hà lấp lánh)...

1.jpg?width=150Đẹp+
Tranh cãi BXH 8 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Trung: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp sau Triệu Lộ Tư, số 1 là cái tên không ai ngờ tới

Theo Tiền phong

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022