Trang 163 đưa tin diễn viên Vương Lệ Khôn gần đây chủ động đâm đơn ly hôn, trong khi chồng cô - ông Chiêm - hiện trốn nợ, bặt vô âm tín. Ngoài ra, trong đoạn ghi âm bị đăng lên mạng hôm 5/8, một phụ nữ được cho là mẹ của Chiêm, nói với báo giới: "Chỉ cần có tiền, tôi sẽ thuê luật sư giỏi bào chữa cho con trai. Còn cô ta (Vương Lệ Khôn) thuê luật sư chủ yếu vì vụ ly hôn".

vuong-9807-1723019496.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=K77W0j5Qkx6o-XioX8H9sw

Diễn viên Vương Lệ Khôn. Ảnh: Sinchew

Trả lời truyền thông, công ty quản lý của Vương Lệ Khôn khẳng định diễn viên không hề tham gia vào bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào và nhắc lại rằng cô luôn tuân thủ luật pháp cùng các quy định. Tuy nhiên, họ không đề cập gì đến chuyện diễn viên ly hôn.

Vụ ly hôn gây ồn ào vì việc Vương Lệ Khôn kết hôn là một bí mật cô chưa từng tiết lộ. Năm 2019, một số người nói gặp Vương Lệ Khôn và một người đàn ông đến Cục Nội vụ quận Triều Dương, Bắc Kinh để lấy giấy chứng nhận kết hôn, đi bằng lối cửa phụ theo lịch hẹn trước.

Chồng Vương Lệ Khôn dính nghi án lừa đảo gần tỷ NDT từ đầu tháng hai năm ngoái. Sau khi người đàn ông đi trốn, nhiều chủ nợ tìm gặp Vương Lệ Khôn, đòi cô trả nợ thay chồng hoặc yêu cầu cô chỉ ra nơi chồng trốn. Không ít người chỉ trích Vương Lệ Khôn vì được chồng tặng nhà đẹp, xe sang, trong khi tiền của anh ta đều có nhờ lừa đảo.

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985 tại Mông Cổ, được khán giả và truyền thông đánh giá có nét đẹp mong manh, cuốn hút. Cô ghi dấu với loạt phim Bảy thanh kiếm dưới Thiên Sơn, Mỹ nhân tâm kế, Có một nơi chỉ chúng ta biết, Tổ đặc công số 5, Vũ động càn khôn, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 (vai nữ yêu)... Cô từng yêu Kiều Chấn Vũ rồi chia tay, sau đó bị chỉ trích vì cặp kè với Vu Hòa Vỹ - tài tử đã có vợ và vướng ồn ào tình cảm với Lâm Canh Tân.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022