Ngày 6/8, Vivian Jenna Wilson, con gái chuyển giới của Elon Musk, cho thấy sự trả đũa dành cho người cha tỷ phú vì phủ nhận bản dạng giới của cô vẫn chưa kết thúc.

Trên nền tảng mạng xã hội Threads, Vivian chỉ trích ông chủ SpaceX bằng những ngôn từ gay gắt. Cô tuyên bố không để yên việc Elon xây dựng hình ảnh thương hiệu là “người cha chu đáo” trong khi không ngừng bịa đặt về cô và giới tính của cô một cách công khai.

“Ông không phải là người đàn ông của gia đình. Ông là kẻ ngoại tình hàng loạt, không ngừng nói dối về chính những đứa con của mình”, cô gái 20 tuổi viết.

Elon-Musk-1.jpegElon-Musk-2.jpegCon gái lớn, Vivian, chỉ trích gay gắt Elon Musk trên mạng xã hội. Ảnh: Getty Images.

Elon Musk có 12 người con với 3 phụ nữ khác nhau. Vivian và người em sinh đôi Griffin do vợ đầu của ông chủ Tesla, Justine Wilson (kết hôn 2000-2008), sinh ra. Tháng 6/2022, người con cả đệ đơn lên tòa án ở Los Angeles (Mỹ) xin đổi sang giới tính nữ, sửa tên từ Xavier00 Alexander Musk sang Vivian Jenna Wilson ngay khi đủ 18 tuổi. Cô tuyên bố không muốn có mối liên hệ gì với cha ruột.

Trong “tâm thư” gửi cha, Vivian chỉ ra Elon không phải người theo đạo Thiên chúa, thậm chí chưa từng đặt chân vào nhà thờ , nhưng lại hướng tới hình ảnh “người đàn ông gia đình theo đạo Thiên chúa”.

Vivian còn tố cha ruột là kẻ phân biệt chủng tộc, gọi tiếng Ả Rập là “ngôn ngữ của kẻ thù” khi cô mới 6 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, theo Vivian, Elon không phải là “pháo đài cho bình đẳng/tiến bộ”, cũng không phải là vị cứu tinh của Trái Đất. Tỷ phú sinh năm 1971 được cho là không quan tâm đến biến đổi khí hậu và nói dối về nền văn minh đa hành tinh chỉ với mục đích duy nhất là phục vụ bản thân ông.

“Một mình ông khiến tôi vỡ mộng về sự cả tin của loài người chúng ta. Bởi vì bằng cách nào đó, mọi người vẫn tin vào ông với những lý do mà tôi không hiểu nổi”, Vivian chốt lại.

Người đại diện của Elon Musk không bình luận gì về những cáo buộc từ Vivian khi được báo chí liên hệ.

Elon-Musk-3.jpegElon Musk không tán thành quyết định chuyển giới của con cả. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Wire vào tháng 7, Elon Musk khẳng định Vivian đã bị giết chết bởi loại virus tâm trí thức tỉnh khi cô quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

“Về cơ bản, tôi bị lừa ký các tài liệu cho một trong những cậu con trai lớn của tôi, Xavier. Điều này xảy ra trước khi tôi hiểu được chuyện gì đang xảy ra. COVID-19 bùng phát vì vậy có rất nhiều sự nhầm lẫn. Tôi được biết Xavier có thể tự tử nếu thằng bé không thực hiện thay đổi”, ông nói.

Sau đó, Elon Musk chia sẻ cảm thấy đã mất con trai và chỉ trích khái niệm cho phép trẻ em chuyển giới là “vô cùng xấu xa”.

Đáp lại, Vivian thông qua Threads (không dùng X vì cha là ông chủ) tuyên bố cuộc sống của cô khá ổn so với cách Elon mô tả cô như “con khốn đã chết”.

Nữ sinh viên nhấn mạnh cho mới là người từ bỏ cha mình chứ không phải ngược lại.

Grimes, có chung với Elon 3 con và đang vướng vào cuộc chiến giành quyền nuôi con, thể hiện sự ủng hộ Vivian với bài đăng trên X: “Tôi yêu và mãi mãi tự hào về Vivian".

trump.jpg?width=150Yolo
Ivanka, Elon Musk nói gì về vụ ông Trump bị bắn?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022