Phong cách “cottagecore” trở lại mỗi mùa Hè về. Những chiếc mũ rộng vành, giày bệt hay dép xăng đan cùng túi xách đan lát đều góp phần hoàn thiện vẻ ngoài mộc mạc nhưng tinh tế. Các cô nàng sành điệu như Lisa (BLACKPINK), Kylie Jenner hay Hailey Bieber không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế mà còn truyền tải thông điệp về sự trở về với thiên nhiên. 

Lisa (BLACKPINK) lựa chọn phong cách “cottagecore” cho kỳ nghỉ dưỡng ở Ý của mình. Chiếc áo tay bồng dáng crop siêu ngắn được điểm xuyết hoa 3D. Ngoài ra, Lisa cũng lựa chọn cho mình mẫu giày ballet lưới làm điểm nhấn cho trang phục “all-white”. Tân đại sứ thương hiệu Louis Vuitton hoàn thiện trang phục bằng loạt trang sức vàng và túi xách sành điệu.

xuhuong1-0829.jpg

Lisa (BLACKPINK) lựa chọn phong cách “cottagecore” cho kỳ nghỉ dưỡng ở Ý của mình.

xuhuong2-0829.jpg

Ngoài ra, Lisa cũng lựa chọn cho mình mẫu giày ballet lưới làm điểm nhấn cho trang phục “all-white”.

Hailey Bieber đã chia sẻ những hình ảnh phủ màu vàng bơ và diện váy hở vai màu vàng bơ của Jacquemus và một chiếc khăn trùm đầu cổ điển và kính râm cùng tông. 

xuhuong3-0829.jpg

Hailey Bieber đã chia sẻ những hình ảnh phủ màu vàng bơ và diện váy hở vai màu vàng bơ của Jacquemus

xuhuong4-0829.jpg

Simi Kadra diện chiếc áo ba lỗ màu trắng phối cùng kiểu quần suông ống rộng xám thanh lịch.

Nàng “IT-girl” mặc áo sơmi trắng và váy dưới khung cảnh nông thôn làm nền, tạo ra một tâm trạng giống như một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng. Có lẽ nhờ kiểu tóc tự nhiên mà Kylie trông giống như một nữ thần trong rừng.

xuhuong5-0829.jpg

Nàng “IT-girl” mặc áo sơmi trắng và váy dưới khung cảnh nông thôn làm nền, tạo ra một tâm trạng giống như một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng.

Người mẫu Elsa Hosk diện chiếc chiếc áo phông trắng và quần đùi trông giống như nội y. Có lẽ vì cô đang mặc một bộ trang phục đã được lược bỏ những chi tiết cầu kỳ. 

xuhuong7-0829.jpg

Có lẽ vì cô đang mặc một bộ trang phục đã được lược bỏ những chi tiết cầu kỳ.

Matilda Dierp, người được yêu thích nhờ phong cách cổ điển. Bức tranh thời trang mùa Hè của cô cũng tràn ngập màu xanh tươi mát. Matilda đã tạo ra một khoảnh khắc đầy phong cách “cottagecore” khi đội chiếc mũ cao bồi, áo sơ mi trắng tự nhiên và quần short denim với hậu cảnh là con đường rừng tươi tốt.

xuhuong8-0829.jpg

Matilda đã tạo ra một khoảnh khắc đầy phong cách “cottagecore” khi đội chiếc mũ cao bồi, áo sơ mi trắng tự nhiên

Marie Zedig thường được biết đến là một người có ảnh hưởng về thời trang chọn các món đồ hợp thời trang như quần capri, khăn quàng cổ và áo len cổ điển kết hợp với nhau để trông thật phong cách ngay cả khi đứng cạnh cây cối giản dị.

xuhuong9-0829.jpg

Marie Zedig thường được biết đến là một người có ảnh hưởng về thời trang chọn các món đồ hợp thời trang như quần capri, khăn quàng cổ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022