Mới đây, Nam Thư đã có đơn tố giác gửi công an liên quan thông tin trên mạng xã hội cho rằng cô có mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình. Ngày 6/8, Công an quận 10 đã tiếp nhận để phân loại, xác minh và xử lý theo quy định đối với đơn tố giác của bà Trần Thị Nam Thư (tức diễn viên Nam Thư, 34 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu).

namthu1-1414.jpg

Công an tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của diễn viên Nam Thư

Nam Thư cung cấp vi bằng cùng bằng chứng về những thông tin trên mạng xã hội mà cô cho rằng đã bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín, gây thiệt hại nặng nề cho cô. Ngoài ra, Nam Thư cũng gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, là nơi cư ngụ của một số người có liên quan đến sự việc tố cáo nói trên.

Ngoài Công an Quận 10, nữ diễn viên còn lập vi bằng, gửi đơn đến cơ quan chức năng khác như: Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau), Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, UBND huyện Đức Trọng, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng)...

Trong đơn, Nam Thư chỉ đích danh người phụ nữ là chủ tài khoản Facebook Z.D. về các hành vi như: lợi dụng uy tín của người nổi tiếng để tống tiền; vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật gây hại đến uy tín; lợi dụng quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội để xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của cá nhân. 

Trước đó, chiều 5/8 tại TPHCM, diễn viên Nam Thư đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói rõ về các thông tin ồn ào trên mạng liên quan đến đời tư.

Nam Thư đích thân xin lỗi đến gia đình, đồng nghiệp và khán giả bị ồn ào làm ảnh hưởng. "Tôi xin lỗi tất cả những khán giả đã yêu thương, tin tưởng Thư. Một tháng qua tôi im lặng là bởi vì tôi chờ đợi và phối hợp với cơ quan điều tra để làm việc vì vụ này đối với tôi không hề nhỏ. Tiếp theo, con xin lỗi ba mẹ bởi vì một tháng qua con không những im lặng với tất cả mọi người mà cũng im lặng với ba mẹ, con chỉ dám nói là ba mẹ hãy đợi con. Con biết ba mẹ rất lo và rất buồn, bản thân con cũng hết sức để làm mọi chuyện một cách rõ ràng và minh bạch nhất.

Lời tiếp theo tôi xin lỗi những anh chị đồng nghiệp vô tình bị cuốn vào câu chuyện này. Thật sự tôi cảm thấy áy náy và xin lỗi. Tôi xin lỗi các học trò của Thư bởi vì là học trò của Nam Thư nên đã chịu nhiều áp lực. Nam Thư xin lỗi đơn vị chủ quản vì tôi mà phải thất thoát nhiều, không chỉ Nam Thư mà các talent khác cũng bị ảnh hưởng. Cảm ơn báo chí, cảm ơn những ai cho tới thời điểm này vẫn động viên và dõi theo Thư mỗi ngày. Câu chuyện này chắc chưa thể kết thúc ở đây, chúng ta còn phải đợi sự làm việc từ cơ quan điều tra. Tôi và công ty sẽ theo vụ việc này đến cùng".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022