Justin Best sẽ rời Paris với nhiều thứ hơn là một tấm HCV Olympic 2024, chiến công mà anh có ở trong cuộc đua rowing.

Best là thành viên của đội Mỹ ở nội dung bốn mái chèo đơn, một trong những sự kiện quan trọng nhất môn rowing ở Thế vận hội.

cau-hon-1.jpgBest cầu hôn bạn gái dưới tháp Eiffel

Anh trở về quê nhà với chiếc nhẫn đính hôn cùng người bạn gái lâu năm Lainey Duncan.

Olympic đã trở thành một nơi lý tưởng để các ngôi sao thể thao thực hiện bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Huang Yaqiong từng nhận được lời cầu hôn từ đồng đội và cũng là bạn trai Liu Yuchen, sau khi mang HCV môn cầu lông về cho Trung Quốc.

Pablo Simonet và Maria Campoy, những ngôi sao bóng ném và khúc côn cầu Argentina, đính hôn tại Làng Olympic, trước lễ khai mạc.

Laura Martinez, võ sĩ judo người Tây Ban Nha, nhận được lời cầu hôn của bạn trai ngay sau khi hụt HCĐ.

Bây giờ, đến lượt Best tạo ra khoảnh khắc đặc biệt như vậy. Bên dưới tháp Eiffel, tay chèo 26 người Mỹ quỳ gối cầu hôn với 2.738 bông hồng vàng bao quanh.

Một con số có vẻ ngẫu nhiên, nhưng thực tế không phải vậy, vì nó tương ứng với chuỗi ngày chính xác mà cả hai đã sử dụng Snapchat liên tiếp.

Lời cầu hôn do chính mạng xã hội tương tác đã xuất hiện đầy đủ trên tài khoản Instagram của Best.

cau-hon-2.jpgcau-hon-3.jpgcau-hon-4.jpgNhững khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi

"Em đã ở bên anh kể từ ngày đầu tiên. Anh biết em rất đặc biệt ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta. Khi anh nói với em rằng mình sẽ tham dự Thế vận hội, em đã khuyến khích anh cố gắng giành chiến thắng", Best nói với Duncan.

Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu từ 7 năm trước. Cả hai chỉ mới qua tuổi thiếu niên không lâu khi cùng đóng chung trong một vở nhạc kịch ở trường trung học.

Sự liên hệ này đã tạo nên tình yêu ngay sau đó. Snapchat là công cụ họ đã sử dụng suốt thời gian qua để liên lạc từ xa.

"Em cực kỳ xinh đẹp, cực kỳ thông minh. Lòng tốt của em thật bao la. Anh không nghĩ rằng có ai đó không yêu mến em. Đây sẽ là câu hỏi dễ nhất trong cuộc đời. Anh muốn dành phần đời còn lại của mình với em và cùng nhau xây dựng một gia đình. Lainey, em sẽ gả cho anh chứ?", Best cầu hôn. Câu trả lời hiển nhiên là "Vâng, em đồng ý".

olympic.jpg?width=150Yolo
VĐV đăng ảnh nóng, diễn hề kiếm tiền nuôi giấc mơ Olympic

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022