Hình ảnh ba phụ nữ lao vào đánh nhau quyết liệt để giành bó hoa cưới tại một hôn lễ tại Bosnia and Herzegovina đã gây chú ý trên mạng xã hội gần đây, khơi mào cuộc bàn luận sôi nổi về truyền thống ném hoa cưới và những hành vi cực đoan có thể xảy ra trong hôn lễ.

Đám cưới này ban đầu diễn ra suôn sẻ, đến thời điểm cô dâu đứng quay lưng với nhóm phù dâu gồm những người bạn thân quen và ném hoa cưới thì mới xảy ra biến cố. Khoảnh khắc bó hoa được ném ra, nhiều vị khách nữ cố gắng chụp lấy nó; cuối cùng bó hoa bị ba phù dâu giữ chặt. Ba cô gái này không ai chịu nhường ai, quyết không buông tay, dẫn đến một cuộc tranh giành dữ dội.

Trong quá trình giằng co, người phụ nữ mặc váy đen ngã ngồi xuống đất và bị hai người còn lại kéo lê. Không lâu sau, hai người kia cũng ngã xuống, cả ba bắt đầu vật lộn trên sàn. Do quá tập trung vào việc giành bó hoa, các cô đều không để ý rằng váy áo của mình đã không còn chỉnh tề, suýt chút nữa để lộ những nơi nhạy cảm trên cơ thể.

pd.jpgNgay sau khi cô dâu tung bó hoa cưới, cuộc xung đột đã diễn ra.

pd1.jpgBất chấp mọi lời khuyên can, ba cô phù dâu vẫn lao vào nhau quyết chiến giành bó hoa cưới.

Mặc dù người dẫn chương trình hôn lễ đã cố gắng can thiệp, đề nghị ném lại bó hoa nhưng cả ba phụ nữ đều phớt lờ. Còn các vị khách khác không thể nhịn cười trước tình huống hỗn loạn này. Họ nói đây là màn tranh hoa cưới quyết liệt nhất trong nhiều năm qua.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng trên sau khi được đăng lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, bối rối và chê trách: "Nếu tôi là một người đàn ông tham dự đám cưới đó, tôi sẽ âm thầm biến mất khỏi hiện trường", "Trời ơi! Thật sự quá xấu hổ", "Thật tò mò muốn biết cuối cùng ai đã giành được bó hoa và chuyện gì xảy ra với ba người phụ nữ sau đó".

Một số người nói đùa rằng với quyết tâm giành hoa cưới cao như vậy, ba cô phù dâu chắc chắn sẽ dễ dàng giành huy chương trong môn đấu vật tại Olympic.

co-dau-ava.jpg?width=150Yolo
Vì quá xinh đẹp, phù dâu bị cư dân mạng chỉ trích chiếm sóng cô dâu

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022