Midu gia nhập làng giải trí từ năm 2007 đến nay đã hơn 1 thập kỷ nhưng vẫn giữ được sức nóng của mình. Đặc biệt, nhan sắc của Midu luôn duy trì theo thời gian dài, bao năm vẫn không thay đổi. Vẻ ngoài trẻ trung cùng làn da trắng sáng, mịn màng của Midu là điều "phái đẹp" ao ước. Ít ai biết được, ưu điểm này chính là kết quả của sự chăm chỉ thực hiện các bước làm đẹp đơn giản sau.

mdiu-0826.jpg

Vẻ ngoài trẻ trung cùng làn da trắng sáng, mịn màng của Midu là điều "phái đẹp" ao ước.

Dùng dầu dừa tẩy trang và dùng dầu oliu

Midu ưa thích việc làm sạch da bằng dầu dừa tự nhiên. Bởi lẽ, ngoài việc làm sạch da, sản phẩm này còn giúp cung cấp một lượng dưỡng chất cơ bản. Cô thoa dầu dừa ra tay, thoa đều lên da mặt. Hãy kết hợp thêm chút nước sạch để nhũ hoá dầu dừa như cách làm sạch da mặt bằng dầu tẩy trang. Có thể massage nhẹ nhàng toàn bộ gương mặt trong khoảng 2 - 3 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Cô chia sẻ sau một ngày dài làm việc với làm trang điểm cô sẽ tẩy trang kỹ bằng dầu oliu. Sau đó, cô rửa mặt 2-3 lần với sữa rửa mặt và thoa nước hoa hồng lên mặt trước khi đi ngủ. Midu để làn da tự nhiên vào ban đêm mà không dùng thêm bất kỳ loại kem dưỡng da nào.

Người đẹp cho biết càng lớn tuổi làn da của phụ nữ càng dễ trở nên khô ráp nên hãy chú ý dưỡng ẩm cho da nhiều hơn. Các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên là tốt nhất. Cô chỉ dùng nước hoa hồng và uống nhiều nước thay cho các bước dưỡng ẩm cơ bản. Nếu chẳng may da quá khô, Midu sẽ sử dụng những loại mỹ phẩm dịu nhẹ nhất như lotion cho em bé.

Dùng sản dịu nhẹ, lành tính để rửa mặt

Midu tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt. Nữ nghệ sĩ "kết thân" với những sản phẩm dịu nhẹ, dạng gel và có chiết xuất tự nhiên, đảm bảo độ lành tính đối với da, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây nổi mụn.

midu7-0827.jpeg

Midu tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt. Nữ nghệ sĩ "kết thân" với những sản phẩm dịu nhẹ, dạng gel và có chiết xuất tự nhiên.

Dùng toner chiết xuất hoa cúc

Midu tiếp tục lau sạch da một lần nữa bằng toner có chiết xuất hoa cúc để giuúp da ẩm mượt. Đặc biệt, toner chiết xuất hoa cúc được Midu lựa chọn thường mang hàm lượng tự nhiên cao.

Sử dụng serum

Midu kết hợp sử dụng thêm serum phục hồi, xoa dịu da cũng được chiết xuất từ tự nhiên với thành phần rau má cô đặc. 

midu3-0827.jpg

Dùng serum hoa hồng

Ssử dụng serum hoa hồng, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mịn màng. Đồng thời, nó còn giúp ngăn chặn tình trạng oxy hoá, giảm thiểu sự xuất hiện những nếp nhăn do tuổi tác. Midu thực hiện động tác vỗ nhẹ để lớp serum thấm sâu vào da thay vì thoa nhẹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022