Đảo thiên đường đang là show thực tế hẹn hò hot nhất hiện nay. Trong tập phát sóng mới nhất, nam diễn viên Hàn Quốc Sung Ieon trở thành tâm điểm khi xuất hiện với vai trò người chơi mới. Ngay khi Sung Ieon xuất hiện, cả ban bình luận chương trình và người chơi nữ đều phấn khích và dành những lời khen cho anh.

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước thông tin 2 người chơi ở Đảo thiên đường đang trong mối quan hệ hẹn hò. Netizen soi ra được chi tiết Yuna Vũ và Michael Trương được cho là cùng đi chơi với nhau. Trong bức hình, cô gái xuất hiện bên cạnh Michael Trương có những đặc điểm vóc dáng, sử dụng món đồ như túi xách, áo, mũ... giống với Yuna Vũ. Do đó, cư dân mạng đặt ra nghi vấn Michael Trương và Yuna Vũ đang trong mối quan hệ tình cảm.

Trong chương trình Đảo thiên đường, Michael Trương cũng từng đưa ra lời nhận xét về cô: "Ngoại hình Yuna và bên trong khác nhau quá, bên ngoài dịu dàng, trong lại mạnh mẽ".

mv---Copy-1.jpgCư dân mạng lan truyền hình ảnh Michael Trương xuất hiện bên một cô gái

mv1---Copy-1.jpgCô gái này bị soi hàng loạt đặc điểm giống với Yuna Vũ

mv2---Copy-1.jpgmv3---Copy-1.jpgYuna Vũ từng đăng tải hình ảnh mặc chiếc áo trắng, đeo túi xách và đội chiếc mũ màu trắng giống với cô gái trong bức hình bên Michael Trương trên mạng xã hội

mv4---Copy-1.jpgNetizen liền rộ nghi vấn cả hai người chơi trong chương trình Đảo thiên đường đang hẹn hò

Yuna Vũ (Vũ Kiều Anh, SN 1998) hiện đang là một trong những mỹ nhân được chú ý khi tham gia show hẹn hò Đảo thiên đường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Yuna trong chương trình gây ra không ít những tranh cãi trên MXH. Thậm chí, nhiều người còn gọi Yuna Vũ là “nữ hoàng drama” bởi từ biểu cảm, hành động đến cả những lần cô đi hẹn hò trong show đều nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, cô còn bị tài khoản TikTok K. “bóc phốt”, kể lại chuyện Yuna Vũ từng làm người thứ 3 xen vào một mối quan hệ. Trước những tin đồn, Yuna Vũ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Nữ du học sinh Hàn Quốc cho biết, một số tài khoản anti đã đăng tải thông tin và hình ảnh sai sự thật, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cá nhân của cô. Ban đầu, Yuna Vũ giữ im lặng nhưng khi sự việc đi quá xa, cô bắt buộc phải làm rõ.

Yuna Vũ khẳng định các thông tin và hình ảnh do tài khoản TikTok K. đăng tải đều sai lệch với mục đích công kích, bôi nhọ. Ngoài tài khoản này, còn có nhiều tài khoản khác với nội dung tương tự. Nếu hành vi này tiếp diễn, Yuna cho hay sẽ nhờ công ty chủ quản can thiệp bằng pháp luật.

mv5---Copy-1.jpgYuna Vũ vướng tin đồn là người thứ ba, bị một tài khoản bóc trên mạng xã hội. Sau đó cô lên tiếng phủ nhận và cho biết mọi thông tin mà tài khoản này đăng tải đều sai sự thật

Michael Trương là người chơi nam nhận được sự chú ý lớn khi ghi danh show hẹn hò Đảo thiên đường. Anh quen mặt với khán giả Việt thông qua các chương trình truyền hình thực tế như The Face Vietnam, Người Ấy Là Ai. Mỹ nam sinh năm 1989 "đốn tim" với vẻ ngoài điển trai, khả năng nấu ăn khéo léo.

Michael Trương từng có mối tình dài 3 năm với người mẫu TyhD Thùy Dương, cặp đôi chia tay vào nửa cuối năm 2023.

mv6---Copy-1.jpgMichael Trương gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và bảnh bao

Người chơi tham gia Đảo thiên đường là những người trẻ, đang trong tình trạng độc thân đến từ nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau ở Việt Nam, Singapore và Hàn Quốc. Tại đây, người chơi nam và nữ được gặp gỡ, trò chuyện, sinh sống cùng nhau trong một ngôi nhà chung sang trọng, đẳng cấp. Họ sẽ cùng tham gia những thử thách vận động, tài năng. Chỉ người mạnh nhất, người có tinh thần quyết tâm nhất mới có thể chiến thắng và giành lợi thế trên hành trình đi tìm tình yêu đích thực. Thông qua các thử thách, người chơi nam và nữ được ghép đôi, cùng nhau trải qua những buổi hẹn hò vô cùng thú vị. 

Bên cạnh yếu tố lãng mạn, Đảo thiên đường còn là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, chưa từng có ở các show truyền hình thực tế về hẹn hò. Sau các buổi gặp mặt, người chơi nam và người chơi nữ không chiếm được trái tim của người khác sẽ phải rời khỏi chương trình. Ngoài nội dung giải trí, chương trình Đảo thiên đường còn quảng bá hình ảnh du lịch của "đảo ngọc" Phú Quốc cũng như hình ảnh người trẻ Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Body không mỡ thừa của nữ diễn viên đang gây sốt show hẹn hò ‘Đảo thiên đường’

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022