MTV Video Music Award (VMAs) vừa qua đã gây sốt sự xuất hiện của những ngôi sao hạng A. Ssự kiện này còn gây chú ý bởi loạt outfit cực độc đáo. Tại lễ trao giải năm nay, màn xuất hiện của các ngôi sao hầu hết đều được đánh giá khá hiền, giảm nhữngnhững trang phục có tính high fashion hơn. Dưới đây là top những trang phục đẹp nhất và tệ nhất trên thảm đỏ VMAs 2024 theo đánh giá chung,

Mặc đẹp

Chappell Roan diện outfit váy xuyên thấu đến từ thương hiệu Y/Project cùng layout makeup nhấn mắt và môi đậm đầy tính kịch nghệ.. Để mang đúng hình tượng chiến binh, cô nàng còn bổ sung thêm phụ kiện đầy mới lạ đó là thanh kiếm. 

tham-do-0754.jpg

Để mang đúng hình tượng chiến binh, cô nàng còn bổ sung thêm phụ kiện đầy mới lạ đó là thanh kiếm.

Chủ nhân bản hit "Espresso" đã diện thiết kế váy vintage của NTK Bob Mackie. Chiếc váy này từng được diện bởi nữ hoàng nhạc Pop - Madonna tại lễ trao giải Oscars năm 1991. Phong cách của cô nhận được nhiều lời khen vì vừa phù hợp vừa tỏa sáng. 

tham-do2-0754.jpg

Chủ nhân bản hit "Espresso" đã diện thiết kế váy vintage của NTK Bob Mackie.

Trên thảm đỏ, Lisa diện thiết kế váy được làm riêng đến từ thương hiệu Mugler. Phần rìa được may theo kĩ thuật draping tạo độ rủ khiến cho outfit của Lisa có thêm sự mềm mại, sau đó cô còn thêm chiếc vòng cổ có thiết kế độc đáo nằm trong BST Bulgari Serpetin 75th Anniversary của BVLGARI để nhấn nhá cho outfit.

tham-do3-0754.jpg

Phần rìa được may theo kĩ thuật draping tạo độ rủ khiến cho outfit của Lisa có thêm sự mềm mại

Tyla diện outfit cắt xẻ theo đúng nghĩa đen và ghi điểm tuyệt đối. Đây là thiết kế đến từ thương hiệu Area kết hppwj vòng cổ màu xanh ngọc lam cùng đôi giày hồng. Tất cả được kết hợp hài hoà, vừa đủ tạo nên diện mạo cực kì cháy cho Tyla.

tham-do4-0754.jpg

Tyla diện outfit cắt xẻ theo đúng nghĩa đen và ghi điểm tuyệt đối.

Rapper Megan The Stallion là người đã kết hợp được cả 2 trend này vào cùng 1 outfit. Cô diện thiết kế váy đuôi cá xuyên thấu đến từ nhà mốt Nicole + Felicia Couture, kết hợp cùng layout tóc bob ngắn cực chic.

tham-do5-0754.jpg

Rapper Megan The Stallion là người đã kết hợp được cả 2 trend này vào cùng 1 outfit.

Camila Cabello hoá thân thành cô dâu gothic với chiếc váy couture chất liệu ren đen cùng chiếc vòng cổ thánh giá cực ấn tượng của thương hiệu Tony Ward.

tham-do9-0754.jpg

Camila Cabello hoá thân thành cô dâu gothic với chiếc váy couture chất liệu ren đen cùng chiếc vòng cổ thánh giá cực ấn tượng của thương hiệu Tony Ward.

Mặc xấu

Chủ nhân bản hit "Roar" diện trên thảm đỏ giống như một đống giẻ lau, lỗi mốt .Fan cứng của Katy cũng không thể bênh được outfit này của cô.

tham-do10-0754.jpg

.Fan cứng của Katy cũng không thể bênh được outfit này của cô.

Camila Cabello hóa thân thành cô dâu "hư hỏng" của Anitta lại nhận về nhiều đánh giá tiêu cực. Mỹ nhân người Brazil diện thiết kế váy đến từ Dolce & Gabbana. Chi tiết tà và mũ trùm đã bị nhiều người chê quá rườm rà và không tôn lên được concept cô dâu mà Anitta mang tới.

tham-do11-0754.jpg

Chi tiết tà và mũ trùm đã bị nhiều người chê quá rườm rà và không tôn lên được concept cô dâu mà Anitta mang tới.

Style của Lil Nas X khiến người hâm mộ ngao ngán với outfit siêu nhân hồng trên thảm đỏ. Có lẽ nam rapper này đã đi chơi Halloween hơi sớm cùng bộ trang phục chỉ hợp với các lễ hội hoá trang này.

tham-do12-0754.jpg

Style của Lil Nas X khiến người hâm mộ ngao ngán với outfit siêu nhân hồng trên thảm đỏ.

 Halsey lại bị chê vì khiến thiết kế này trở nên tầm thường và tẻ nhạt. Chiếc váy này từng được diện bởi diễn viên Elizabeth Hurley vào năm 1996.

tham-do15-0754.jpg

hiếc váy này từng được diện bởi diễn viên Elizabeth Hurley vào năm 1996.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022