sao-viet-1.jpgsao-viet-2.jpg

Ngày 11/9, diễn viên Thùy Anh cùng đoàn thiện nguyện mang nhiều nhu yếu phẩm và nước sạch đến huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Cô chia sẻ: "Tôi cũng thấy yên tâm phần nào vì trên suốt dọc đường Hà Nội - Lào Cai, các xe cứu trợ, thiện nguyện di chuyển liên tục đến các tỉnh thành để hỗ trợ bà con". Nữ diễn viên nhắn nhủ các đoàn cứu trợ nên liên hệ chính quyền địa phương, tỉnh đoàn, lực lượng chức năng tại địa phương và làm theo hướng dẫn vì đường đi trơn trượt, dễ xảy ra sạt lở.

sao-viet-3.jpg

NSƯT Kiều Anh lên đường về quê nhà Thái Nguyên để hỗ trợ bà con vùng lũ từ sáng 10/9. Hai ngày sau, nữ diễn viên tiếp tục có mặt tại Tuyên Quang để ủng hộ áo phao, nước sạch cho địa phương chịu ảnh hưởng của thiên tai. Sáng 11/9, nước lũ ngập toàn thành phố Tuyên Quang.

sao-viet-4.jpg

Diễn viên Kiều Anh (thứ ba từ phải sang) cùng đoàn thiện nguyện của Thành Đoàn Hà Nội, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.

sao-viet-5.jpgsao-viet-6.jpg

Người mẫu, vũ công Diệp Lâm Anh đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội và cùng bạn bè thức xuyên đêm xếp hàng, di chuyển tới Yên Bái trong ngày 11/9. Cô cho biết đã trao 1.000 phần quà đã tới tận tay đồng bào tại các thôn, xã bị thiệt hại nặng nề vì bão lũ. Nhu yếu phẩm gồm bánh ngọt, sữa, nước sạch, lương khô, mì, thuốc, dụng cụ y tế, đèn pin… được nhóm của Diệp Lâm Anh chuẩn bị để hỗ trợ người dân.

sao-viet-7.jpg

Diễn viên Hoàng Anh Vũ thường xuyên cập nhật tình hình tại Thái Nguyên và Tuyên Quang - hai địa phương mà nhóm thiện nguyện của anh đã tới thăm và hỗ trợ người dân. Diễn viên Anh Vũ cũng tham gia nhóm hỗ trợ người dân vùng lũ bằng flycam.

sao-viet-8.jpg

Diễn viên Nguyễn Tùng Anh (bìa trái) có mặt tại một số khu vực ngập sâu ở Hà Nội.

sao-viet-9.jpg

Ngày 10/9, ca sĩ Bằng Kiều có mặt tại thành phố Yên Bái, cùng ê-kíp gửi tặng áo phao, nhu yếu phẩm cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ. Nhiều sao Việt cũng kêu gọi mọi người ủng hộ, chung tay giúp người dân vùng lũ sớm tái thiết cuộc sống. Ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ 200 triệu đồng, ca sĩ Hòa Minzy quyên góp 500 triệu đồng, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm ủng hộ 100 triệu đồng,... MC Đại Nghĩa và bạn bè quyên góp hơn 350 triệu đồng để mua áo phao, lương thực trực tiếp mang đến Thái Nguyên, Yên Bái, Bắc Giang, Lạng Sơn.

hongdang.jpg?width=150Sao Việt
Hồ Hoài Anh đến Lào Cai, Hồng Đăng đã có mặt ở Vĩnh Phúc hỗ trợ bà con vùng lũ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022