nhatban-80.jpgYuka Kinoshita có hơn 5,2 triệu người theo dõi trên YouTube. Ảnh: SCMP

Yuka Kinoshita là một cái tên quen thuộc trong giới "ăn thùng, uống vại". Cô sinh năm 1985, cao 1m58 và nặng khoảng 46kg.

Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2009 sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Battle of Big Eaters, thi đấu với những nhà vô địch ăn uống khác.

Năm 2014, cô lập kênh YouTube, chia sẻ những video về khả năng ăn uống vượt trội của mình. Hiện, kênh YouTube của cô có hơn 5,2 triệu người theo dõi.

Cô từng chia sẻ bản thân có thể tiêu thụ từ 5.000 đến 20.000 calo trong một bữa ăn. Để chứng minh, cô công khai hình ảnh chụp CT dạ dày.

Sau khi ăn 100 miếng sushi, dạ dày nhỏ của cô đã phình to gấp 66 lần so với bình thường. Ăn xong, sức khỏe của cô vẫn ổn định.

Cô ngừng hoạt động trên mạng xã hội suốt 7 tháng qua vì bị bắt nạt trực tuyến. Các chỉ trích và bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng đã khiến cô tổn thương.

Nhiều người đã đăng tải các bình luận chỉ trích về ngoại hình và khả năng ăn uống của cô. Họ cho rằng cô trông béo, già hơn và không còn ăn nhiều như trước.

Những tin nhắn tiêu cực khiến cô suy sụp. Cô sợ giao tiếp với mọi người. Cô đã chọn cách tạm xa lánh xã hội, ở trong nhà suốt nhiều tháng. 

Mãi đến tháng 8 vừa qua, lần đầu tiên cô lên tiếng sau nhiều tháng vắng bóng.

Cô thừa nhận bản thân bị trầm cảm nghiêm trọng và phải điều trị tích cực. Giờ đây cô đã hồi phục và sẽ từ từ quay trở lại sự nghiệp quay video ăn uống.

Nhiều người hâm mộ và người ủng hộ đã gửi lời chúc và động viên đến cô.

nhatban.pngYuka ăn 48 miếng gà rán trong một video chia sẻ trên YouTube. Ảnh: Ettoday

Năm 2020, một "thánh ăn" ở Trung Quốc đã qua đời vì đột quỵ. Anh bị huyết áp cao, cân nặng tăng nhanh từ 100kg lên 140kg chỉ trong 6 tháng do ăn uống vô độ.

Tháng 3 năm nay, "thánh ăn" người Nhật Bản Takeru Kobayashi đã tuyên bố giải nghệ. Việc ăn uống vô độ khiến anh không còn cảm giác thèm ăn. 

mukbang.jpg?width=150Yolo
Sốc: Thánh ăn nổi tiếng đột ngột qua đời khi đang phát trực tiếp

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022