Từ những tập đầu tiên, “Hạnh phúc bị đánh cắp” chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả yêu phim Việt nhờ kịch bản sâu sắc, dàn diễn viên thực lực và sự đầu tư lớn của ekip sản xuất. Phim có những cảnh quay đẹp mắt, tận dụng tối đa bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Đà Lạt.

Tập 10 của “Hạnh phúc bị đánh cắp” gây ấn tượng với cảnh rượt đuổi trong đêm mưa giữa Ánh Dương (Ngọc Lan) và vợ chồng Quốc Tuấn (Quốc Tân) – Thúy Hạnh (Hồng Ánh). Trên con đường loang lổ bóng đêm với cơn mưa nặng hạt, Thúy Hạnh lái xe cẩn thận với tốc độ vừa phải nhưng bị áp lực bởi chiếc xe khác do Ánh Dương cầm lái, khiến tai nạn xảy ra, Quốc Tuấn tử nạn, Thúy Hạnh bị thương. Trong cơn nửa mê nửa tỉnh cầu xin sự giúp đỡ từ Ánh Dương nhưng bất thành. Ánh Dương hoảng loạn rời khỏi hiện trường, không hề biết bé Bảo Quỳnh bị bỏ rơi trong đêm tối. Bi kịch xảy ra khiến Thúy Hạnh mất chồng, Ánh Dương thất lạc con gái.

vlcsnap-2024-09-04-09h59m01s367.png.jpg

Hồng Ánh đã thể hiện chân thực và đầy cảm xúc trong vai Thúy Hạnh khi phải đối mặt với nỗi đau mất chồng sau vụ tai nạn. Nữ diễn viên chia sẻ rằng đến giai đoạn này, mỗi nhân vật đều phải thể hiện những phân đoạn khó khăn, không chỉ về hành động mà còn là về diễn xuất nội tâm.

“Diễn cảnh nghe tin chồng qua đời khiến tôi đau nửa đầu vào ngày hôm sau. Tất cả cảm xúc từ giận dữ, ngỡ ngàng đến hóa điên dại đều có trong ngày quay này. Bản thân tôi đang tin rằng mình có người chồng rất yêu thương và thấu hiểu. Nếu chuyện này xảy ra ở ngoài đời, tôi có đau đớn và hóa dại như Thúy Hạnh hay không? Tôi nghĩ mình phần nào đã chạm được cảm xúc của nhân vật ở trường đoạn diễn đó. Đây cũng là một trong những cảnh quay mà tôi rất thích”, Hồng Ánh tâm sự.

hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon_2_1.jpg

Theo đạo diễn/NSƯT Nhâm Minh Hiền, cảnh rượt đuổi gây tai nạn là trường đoạn mở đầu phim, là cảnh chính để thay đổi cục diện một cuộc đời của một gia tộc và nhân vật chính. Sự việc được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong kí ức của những nhân vật có mặt tại hiện trường đêm đó. 

Để mang đến thước phim chân thật, đẹp mắt cho khán giả, ekip sản xuất cùng các diễn viên phải nỗ lực, tập trung cao độ trong thời tiết lạnh buốt trên đèo Prenn.

“Trường đoạn được thực hiện trong 5 đêm, riêng cảnh lật xe là 3 đêm. Triển khai từ 16 giờ chiều đến khoảng 20 giờ đêm mới bấm máy. Có những đêm quay đến rạng sáng. Ekip làm việc trong hoàn cảnh mùa đông ở Đà Lạt, thời tiết khoảng 14 đến dưới 11 độ C, phải làm mưa giả và sức gió rất mạnh. Đoàn phải tính toán từ con người, ánh sáng, sức gió, hướng mưa và cách di chuyển lật xe”, đạo diễn/NSƯT Nhâm Minh Hiền cho biết.

hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon_1.jpg

Dồn rất nhiều tâm huyết cho cảnh phim, Hồng Ánh chia sẻ: “Thời tiết rất lạnh, quay ở đèo Prenn mà còn có mưa nên khá nguy hiểm. Mọi người đều không bỏ cuộc, cho dù có những phát sinh ngoài ý muốn, chúng tôi cũng hoàn thành được cảnh quay. Tôi và Ngọc Lan đều biết lái xe, phối hợp nhịp nhàng cùng ê-kíp. Người diễn viên phải có một chút gan lì, sức bền và có sức khỏe thật tốt để vượt qua những cái cảnh quay hơi khắc nghiệt về thời tiết. Ngoài ra phải giữ vững được tâm lý, hiểu đúng cái nhân vật của mình”.

Ngọc Lan tiếp lời: “Cảnh quay 5 ngày là mấu chốt để tạo nên bi kịch cho bộ phim. Ekip dồn hết sức khỏe, thời gian để thực hiện. Chúng tôi phải dời đi dời lại rất nhiều lần bởi vì lý do thời tiết và các lý do khác. Khi thực hiện xong, cả Ekip đều thở phào nhẹ nhõm”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022