Tiểu sử ca sĩ Võ Thị Thu Hà

Võ Thị Thu Hà sinh năm 2002, là ca sĩ nhí được nhiều người yêu mến sau chương trình Giọng hát Việt nhí mùa nhất 2013, được giới chuyên môn, khán giả chú ý nhiều nhất trong cuộc thi này bởi chất giọng quá xuất sắc.

Xem Ảnh Võ Thị Thu Hà

  • Tiểu sử ca sĩ Võ Thị Thu Hà
  • Tiểu sử ca sĩ Võ Thị Thu Hà
  • Tiểu sử ca sĩ Võ Thị Thu Hà

Nghe Album

    Thông tin Tiểu sử ca sĩ Võ Thị Thu Hà

    Võ Thị Thu Hà sinh ngày 25-8-2002 tại Tỉnh Nghệ An. Võ Thị Thu Hà là ca sĩ nhí được nhiều người yêu mến sau chương trình Giọng hát Việt nhí mùa nhất 2013.

    vo thi thu ha

    Thu Hà là một trong những thí sinh được giới chuyên môn, khán giả chú ý nhiều nhất trong cuộc thi này bởi chất giọng quá xuất sắc và cách thể hiện bài hát như một nghệ sĩ lớn thực thụ. Cái tên Thu Hà được khán giả quan tâm rất nhiều trong năm nay.

    Bước ra từ cuộc thi với vị trí Top 9 chung cuộc nhưng Võ Thị Thu Hà lại để lại trong lòng khán giả sự quan tâm, yêu mến và tặng cho cô bé danh xưng "diva nhí"

    Võ Thị Thu Hà sinh ra trong một gia đình thuần nông. Dù không có cuộc sống quá khá giả, song bù lại cô là người khá ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập và biết vâng lời người lớn.

    Với năng khiếu ca hát tự rèn luyện từ nhỏ, cô liên tục đại diện cho trường, lớp tham gia các cuộc thi sơn ca và đạt thành tích cao.​

    Các bài hát thành công của Võ Thị Thu Hà:

        Cây Vĩ Cầm (Live) - Võ Thị Thu Hà
        Trên Đỉnh Phù Vân - Võ Thị Thu Hà
        Tiên Sa Trên Khắp Nẻo Đường - Võ Thị Thu Hà


    Võ Thị Thu Hà