Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nga ở lượt trận mở màn giải giao hữu quốc tế LPBank Cup vào tối nay (5/9). Nhận định về cặp đấu này, nhiều phương tiện truyền thông quốc tế đều đánh giá thấp khả năng gây bất ngờ của thầy trò HLV Kim Sang-sik.

Ngoài việc phân tích về lực lượng của 2 đội, trang Sports Keeda của Ấn Độ nhận định: "Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong lịch sử. Nga đã thắng cả 3 trận giao hữu gần nhất, ghi tới 16 bàn mà không để thủng lưới bàn nào. Chuỗi bất bại của họ hiện đã là 11 trận.

Ngược lại, trong 8 trận đấu chính thức năm nay, tuyển Việt Nam thua tới 7 trận và chỉ thắng duy nhất 1 trận trước Philippines ở vòng loại World Cup…

Chúng tôi dự đoán kết quả trận đấu sẽ là 3-0 cho tuyển Nga".

fd.jpegTuyển Nga đang được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với tuyển Việt Nam.

Trang Scores24 cũng nghiêng về khả năng tuyển Việt Nam sẽ thất thủ ở Mỹ Đình mà không ghi được bàn thắng vào lưới đối phương:

"Tuyển Việt Nam không nằm trong nhóm những đội mạnh ở châu Á. Điều này dễ hiểu vì các cầu thủ từ giải địa phương cấp độ rất thấp tạo nên ĐTQG. Thành tích gần nhất của đội chủ nhà cũng tệ không kém. Những ngôi sao Vàng chỉ đánh bại Philippines ở vòng loại 2 World Cup 2026 sau khi thua cả 3 trận tại Asian Cup. Tất nhiên, những hy vọng dự World Cup của thầy trò HLV Kim Sang-sik cũng đã kết thúc. Trong 10 trận gần nhất, họ thua tới 8.

Ngược lại, tuyển Nga có chuỗi trận tuyệt vời, trong 3 trận gần nhất, họ thắng với tổng tỷ số 16-0. Mặc dù không phải tất cả các cầu thủ quan trọng đều đến Việt Nam, những chuỗi trận thắng của họ vẫn phải tiếp tục. Do chấn thương của Glushenkov, Gorshkov, Fomin, Golovin và Zakharyan, ban huấn luyện đã quyết định cho Alexei Miranchuk và Fyodor Chalov ra mắt ĐTQG. Ngoài ra, như chính Valery Karpin đã tuyên bố, điều quan trọng là đội tuyển quốc gia Nga phải chơi các trận đấu của họ gặp Việt Nam và Thái Lan với các đội hình khác nhau.

Các đội xếp hạng thấp như Indonesia và Philippines đều ghi được hai bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam. Có nghi ngờ gì không khi các cầu thủ có kỹ năng cao hơn nhiều của đội tuyển quốc gia Nga sẽ ghi được ít nhất một vài bàn thắng?

Chúng tôi cho rằng đội khách sẽ không tỏ ra cẩu thả và sẽ giành chiến thắng một cách tự tin, với tỷ số có thể là 2-0".

fd1.jpgNếu được thi đấu, chắc chắn Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ là cầu thủ vất vả bậc nhất bên phía tuyển Việt Nam vào tối nay.

Tương tự, trang Vsepro Sport của Nga cũng cho rằng đội quân của HLV Valeri Karpin sẽ giành chiến thắng dễ dàng ở Mỹ Đình vào tối nay.

"Tuyển Nga chịu thất bại gần nhất vào năm 2021, từ trận thua Croatia ở vòng loại Euro. 3 trận gần nhất, tuyển Nga đều thắng rất đậm mà chưa để thủng lưới, Ngược lại thì trong 3 trận gần nhất, tuyển Việt Nam đều thủng lưới ít nhất 2 bàn. Tuyển Việt Nam cũng chỉ ghi được 1 bàn trong 4 giận giao hữu gần nhất…

Sẽ không khó để tuyển Nga đánh bại một đối thủ như tuyển Việt Nam, ngay cả trên sân nhà của họ. Với hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam, việc Nga giành chiến thắng với tỷ số đậm sẽ là điều hợp lý".

Có thể thấy, tuyển Việt Nam đang bị truyền thông quốc tế đánh giá thấp hơn rất nhiều so với tuyển Nga. Tuy nhiên, với tâm lý thoải mái và sự chuẩn bị khã kỹ lưỡng, hy vọng thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ có thể gây bất ngờ, hoặc cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

page.jpg?width=150Yolo
Tuyển Nga tới Hà Nội, háo hức đọ sức tuyển Việt Nam

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022