Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hương Giang còn gây ấn tượng với phong cách thời trang sang trọng, lộng lẫy. Đời thường cô thường diện các kiểu  style có tính ứng dụng cao. Nói vậy không có nghĩa là thời trang của Hương Giang đơn điệu. Dù lên đồ với các item quen thuộc, Hương Giang luôn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, nổi bật. Các nàng có thể học hỏi cách lên đồ của cô nàng để nâng tầm phong cách. 

Mẫu váy hoa, xếp tầng dành cho buổi dạo phố cuối tuần. Váy hoa mang tông màu hồng làm chủ đạo giúp vẻ ngoài trở nên ngọt ngào, trẻ trung hơn. Với mẫu váy thiết kế cầu kỳ, chị em nên học tập Hương Giang, áp dụng kiểu tóc búi gọn gàng để cân bằng tổng thể.

huonggiang1-0918.jpg

Váy hoa mang tông màu hồng làm chủ đạo giúp vẻ ngoài trở nên ngọt ngào, trẻ trung hơn.

Kết hợp áo thun họa tiết với quần jeans ống suông, Hương Giang có được bộ trang phục trẻ trung, phóng khoáng. Các món đồ đơn giản nhưng vân tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh.

huonggiang2-0918.jpg

Kết hợp áo thun họa tiết với quần jeans ống suông, Hương Giang có được bộ trang phục trẻ trung, phóng khoáng.

Sự kết hợp giữa áo tank top trắng và quần jeans ống rộng vốn cá tính, phóng khoáng. Khi được khoác ngoài áo cardigan, vẻ ngoài của người diện trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

huonggiang3-0918.jpg

Sự kết hợp giữa áo tank top trắng và quần jeans ống rộng vốn cá tính, phóng khoáng.

Cô nàng mix đồ trẻ trung gồm áo khoác vải tweed tông màu hồng, nhấn nhá nơ to bản kết hợp với quần short. Combo trang phục trên có sự thanh lịch xen lẫn nét trẻ trung, ngọt ngào.

huonggiang4-0918.jpg

Cô nàng mix đồ trẻ trung gồm áo khoác vải tweed tông màu hồng, nhấn nhá nơ to bản kết hợp với quần short.

Mẫu áo cardigan họa tiết nổi bật được mix với quần jeans xanh. Việc thả vài ba cúc áo không chỉ giúp khoe eo thon, tăng sự quyến rũ mà còn "hack" dáng hiệu quả.

huonggiang6-0918.jpg

Việc thả vài ba cúc áo không chỉ giúp khoe eo thon, tăng sự quyến rũ mà còn "hack" dáng hiệu quả.

Thiết kế váy ren có cổ mang đến cho Hương Giang sự thanh lịch và chỉn chu. Nhờ kiểu dáng ngắn và tông màu trắng làm chủ đạo, mẫu váy này với giày mũi nhọn ăn nhập hoàn hảo.

huonggiang7-0918.jpg

Thiết kế váy ren có cổ mang đến cho Hương Giang sự thanh lịch và chỉn chu.

Cô nàng tiếp tục chứng minh khả năng chọn giày khéo léo. Cụ thể, cô đã đi một đôi giày cao gót mũi nhọn xuyệt tông với outfit. Mẫu giày này giúp kéo chân dài hơn và tôn dáng tối ưu.

huonggiang9-0918.jpg

Cô nàng tiếp tục chứng minh khả năng chọn giày khéo léo.

Diện mẫu váy mang tông màu đen, vẻ ngoài của Hương Giang vẫn rất ấn tượng. Chi tiết cut-out ở eo đã tạo điểm nhấn quyến rũ cho bộ cánh. 

huonggiang13-0920.jpg

Chi tiết cut-out ở eo đã tạo điểm nhấn quyến rũ cho bộ cánh.

Hương Giang gợi sơ mi màu trắng, nhấn eo sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính và bay bổng. Khi diện thiết kế váy này, người mặc còn ghi điểm thanh lịch, chỉn chu.

huonggiang11-0918.jpg

Hương Giang gợi sơ mi màu trắng, nhấn eo sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính và bay bổng.

Ý tưởng phối áo blouse chấm bi với quần âu ống loe của Hương Giang sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách công sở của chị em. Combo quần dài và giày kéo chân đỉnh cao, đó chính là quần ống loe có đường ly giữa kết hợp với giày cao gót mũi nhọn.

huonggiang12-0918.jpg

Ý tưởng phối áo blouse chấm bi với quần âu ống loe của Hương Giang sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách công sở của chị em.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022