Trong cuộc phỏng vấn với People, Kolanie Marks nhận xét Shiloh tận tâm với bộ môn khiêu vũ. Biên đạo múa cho biết cô có nhiều thay đổi so với buổi học đầu tại trung tâm Millennium Dance Complex, Los Angeles, Mỹ.

"Tôi làm việc với Shiloh được vài năm. Bài nhảy của tôi khó hơn nhiều người. Vì vậy Shiloh dành hết tâm huyết để tìm hiểu", Marks nói.

Kolanie Marks đến từ Los Angeles, Mỹ. Anh biên đạo nhiều bài nhảy cho Mindless Behavior, Marques Houston, hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nam vũ công cho biết anh khâm phục thái độ học hỏi, tập trung vào nghề múa của Shiloh.

shiloh-jolie-pitt-2-6109e1f28f35-2655.jpg

Nam vũ công nói anh tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của Shiloh. Marks không quan tâm chuyện gia đình của cô.

"Tôi không quan tâm chuyện Shiloh nghiêng về Jolie hay Brad Pitt. Chúng tôi chỉ tập trung vào khiêu vũ", Kolanie Marks nói thêm.

Kolanie Marks thường chia sẻ video trưởng thành của học viên lên trang cá nhân. Hồi tháng 7, video Shiloh tập nhảy được truyền thông, khán giả quan tâm.

"Tôi hoàn toàn không nhìn ra đó là Shiloh, vì em ấy phát triển thêm nhiều động tác mới. Tôi dành lời khen cho sự chăm chỉ và tận tâm của em ấy", Marks nói thêm.

Marks đồng thời kể chi tiết hành trình làm việc cùng Shiloh. Lúc đó, con gái Jolie đến với khiêu vũ từ con số không.

"Shiloh luôn mang tinh thần không bỏ cuộc. Dù thất bại thảm hại trong những buổi đầu, em ấy không bỏ cuộc và tiếp tục tập luyện", anh chia sẻ.

Sau thời gian dạy nhảy, Marks nói điều anh tự hào nhất về Shiloh là việc không ngừng học hỏi.

"Ngoài việc học với tôi, em ấy trau dồi bằng cách tập luyện với nhiều người khác. Bất kỳ điệu nhảy nào, em đều tận tâm với nó. Đó là điều tôi rất thích. Tôi rất vui khi giúp Shiloh và nhiều nghệ sĩ trẻ khác đam mê bộ môn khiêu vũ", anh nói.

Shiloh hiện tập trung vào bộ môn khiêu vũ sau quyết định bỏ họ cha. Cô nộp đơn lên tòa án, xin lấy tên hợp pháp là Shiloh Jolie sau khi đủ 18 tuổi.

Luật sư của Shiloh cho biết cô không cố tình lên báo thông báo việc từ bỏ họ của Brad Pitt. Đó là quy định của luật pháp California, Mỹ.

"Bất kỳ ai muốn thay đổi tên mình đều phải làm thủ tục đó. Thông báo pháp lý đó được đăng trên tờ Los Angeles Times, đúng theo luật định”, luật sư nói.

Luật sư khẳng định Shiloh đưa ra quyết định độc lập. Lý do cô không giữ họ kép Jolie-Pitt là "những sự kiện đau buồn trong cuộc đời cô". Ông không nói rõ đó là sự kiện gì.

brad2.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt và Angelina Jolie dây dưa gần 10 năm, chưa thể ly hôn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022