btv-1.jpgBTV Khánh Trang thường xuyên đăng ảnh khoe không gian sống xinh xắn, gọn gàng và ngăn nắp. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ sở thích cắm hoa của mình.

btv-2.jpgNữ biên tập viên tự tay cắm hoa, trang trí từng góc nhỏ trong căn nhà. Hầu như mỗi ngày cô đều thay một loài hoa khác nhau tạo cảm giác mới mẻ cho không gian sống.

btv-3.jpgỞ tuổi 40, Khánh Trang được nhận xét tinh tế, khéo léo ngay trong từng cử chỉ, hành động, lời nói thường ngày.  

btv-4.jpg Trên mạng xã hội, BTV Khánh Trang không chia sẻ nhiều về đời tư, song cô thích đăng ảnh cắm hoa, trang trí nhà cửa.

btv-5.jpgNhiều đồ trang trí được nữ biên tập viên sử dụng giúp tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho phòng khách. Đây cũng là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và nơi tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ghé thăm.

btv-6.jpgKhánh Trang liên tục thay đổi màu sắc, phong cách cắm hoa, bình hoa... chứng tỏ gu thẩm mỹ tinh tế trong việc trang trí nhà cửa. 

btv-7.jpgCác loài hoa rực rỡ, nổi bật trong căn nhà sử dụng tông màu trắng chủ đạo. Khánh Trang yêu thích hương hoa ly nên thường xuyên lựa chọn loài hoa này mỗi dịp đặc biệt. 

btv-9.jpgKhông gian sống của BTV "Thời sự 19h" nhẹ nhàng và ấm cúng, thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. 

btv-10.jpgKhu vực ban công nhà BTV Khánh Trang cũng rực rỡ sắc hoa. Tất cả được vun trồng, chăm bón tỉ mỉ, chu đáo. Người đẹp đã tạo nên một khu vườn xinh xắn, tạo cảm giác bình yên, thư thái. 

btv-11.jpgKhánh Trang (tên thật Trần Minh Trang) sinh năm 1984, là BTV của chương trình "Thời sự 19h" từ năm 2017. Cô cũng là BTV hiếm hoi dùng nghệ danh khi lên sóng. Khánh Trang từng dẫn dắt chương trình "Chào buổi sáng" và "Bản tin Tài chính" trên kênh VTV1. Việc được dẫn dắt chương trình có tính chính luận cao khiến người đẹp tự hào.

btv-12.jpgKhánh Trang từng theo học ngành Quản trị khách sạn, trường Đại học Ngoại thương. Cô muốn biến áp lực thành động lực trong công việc, cuộc sống. Khánh Trang theo ê-kíp quan sát, học hỏi, nắm bắt công việc rồi bắt đầu tham gia dẫn, sản xuất phóng sự ngắn về văn hóa du lịch. Cô có 8 năm làm việc tại Đài PT-TH Hà Nội với vai trò phóng viên, biên tập viên, tổ chức sản xuất...

btv-13.jpgNữ BTV được nhiều khán giả yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, nền nã cùng chất giọng truyền cảm.

btv-14.jpgBận rộn công việc nhưng nữ biên tập viên vẫn dành thời gian chăm lo cho gia đình. Cô tranh thủ lúc rảnh rỗi đưa đón con gái đi học và sắp xếp công việc để có mặt động viên con trong những dịp đặc biệt.

mc-vtv-p.jpg?width=150Yolo
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của 3 biên tập viên VTV gây bão mạng

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022