Vì đang trong thời gian nghỉ hè nên Yeehwa (tên thật là Kulthida) năm nay 17 tuổi, ra giúp mẹ bán gà rán tại chợ Wat Asokaram ở tỉnh Samut Prakan, miền Trung Thái Lan.

Hình ảnh cô gái bán gà rán giúp mẹ nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Ngoại hình xinh xắn, đôi mắt to, tóc đen để mái bằng của cô được nhiều người cho rằng giống hệt ca sĩ Lisa nổi tiếng của nhóm nhạc BlackPink.

Benyapa (36 tuổi) mẹ của Yeehwa cho biết, Yeehwa đang học tại một ngôi trường ở Phichit. Cô bé về Samut Prakan thăm mẹ nhân dịp nghỉ hè. 

xinh-dep-1115.jpg?width=0&s=Pbl74DkGv6E4sykaULi-JgCô gái được nhiều người biết đến vì ngoại hình giống Lisa BlackPink. Ảnh: Bkpost

Yeehwa cho biết, cảm thấy hơi ngại ngùng khi bất ngờ nổi tiếng. "Em rất vui và phấn khích khi được nhận xét có ngoại hình giống một ca sĩ được nhiều người hâm mộ như Lisa. Em cũng rất vui khi nổi tiếng trên mạng xã hội và sẵn sàng gia nhập ngành giải trí nếu có cơ hội", cô nói.

Một thương hiệu mỹ phẩm đã nhanh chóng liên lạc với "bản sao của Lisa" và tung ngay đoạn clip trang điểm cho Yeehwa trông giống hệt nữ ca sĩ. Đoạn video nhanh chóng đạt được triệu lượt xem sau khi chia sẻ trên TikTok.

"Nếu không nhìn kỹ, tôi nghĩ Lisa có thêm công việc mới"; "Cô ấy sẽ trở thành người nổi tiếng trong tương lai"... người dùng mạng bình luận.

co-be-ban-le-p.jpg?width=150Yolo
Cô bé bán lê ở Hà Giang từng gây xôn xao MXH 6 năm trước, giờ lột xác bất ngờ, nhan sắc đẹp không tì vết

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022