Xuất hiện trong tập 1021 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Nguyễn Tiến Thành (41 tuổi) - nhân viên giao hàng (shipper) tại TPHCM và Trần Thị Phương (41 tuổi) - làm tạp vụ tại Bình Dương.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện có con trai 13 tuổi, anh Thành nhận ra đã đến lúc cần tìm một người phụ nữ ở bên, cùng chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Vì vậy anh đến chương trình hẹn hò, mong muốn được mai mối với người phù hợp.

banmuon-bmhh-01.jpgCặp đôi nói chuyện khá ăn ý. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nói về lý do chia tay, anh có chút chạnh lòng: “Em lấy vợ từ năm 27 tuổi. Cưới hơn 2 năm thì chúng em có con. Thấy vợ buôn bán hoa quả vất vả, em nói cô ấy về làm chung quán bida với mình.

Nhưng làm một thời gian, em thấy vợ bắt đầu xa lạ, lạnh lùng khi về nhà. Em hỏi thì vợ bảo đi làm về mệt.

Một hôm, em phát hiện vợ mang đồ đàn ông về nhà giặt. Lúc đó em nghi ngờ vợ ngoại tình, nhưng không có bằng chứng. Hai bên cự cãi nhiều, tình cảm dần xa cách rồi chia tay. Hiện em đã ly hôn được 14 năm”. 

Đàng gái cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân 19 năm. Sau khi chồng mất, chị Phương một mình nuôi 2 người con. Trước đây, chị kinh doanh quán nhậu một thời gian dài, rồi chuyển sang làm tạp vụ. 

Chị cho biết mình là người vui tính, hòa đồng, biết múa hát và nấu ăn ngon nhưng sống khá nội tâm. 

Nói về tiêu chí chọn bạn gái, anh Thành cho biết không có yêu cầu nhiều về ngoại hình. Anh hy vọng, đó là người phụ nữ biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương con anh và cùng nhau chuyên tâm làm ăn. 

Về phần mình, chị Phương mong muốn tìm được một người đàn ông biết quan tâm, lo được cho gia đình, biết tu chí làm ăn và hiền lành. Hiện chị sống cùng mẹ chồng và 2 con. Mẹ chồng cũng ủng hộ chị đi tìm bạn đời. 

Sau khi mở rào, anh Thành khá ấn tượng với nhan sắc của chị Phương. Cả hai trao nhau món quà kỷ niệm.

banmuon-bmhh-02.jpgĐàng gái được khen xinh xắn. Ảnh chụp màn hình chương trình

Anh Thành nhận xét chị Phương là người “quá lý tưởng, dễ thương”. Anh hứa hẹn sẽ tu chí làm ăn, cố gắng lo cho gia đình nếu hai người có cơ hội về chung một nhà. 

“Nếu anh cưới được em, em muốn ở nhà trọ hay ở nhà anh đều được. Vì hiện tại, anh đang ở chung với bố mẹ và con trai anh”, anh Thành cho biết và nói sẽ sắp xếp mọi thời gian rảnh rỗi để hẹn hò cùng chị Phương. 

Thể hiện tài năng của bản thân, chị Phương nhảy điệu múa khiến đàng trai hết lời khen ngợi. Đáp lại, anh Thành cũng nhảy một bài nhạc “sung” khiến MC khẳng định “cặp đôi rất hợp ý nhau”. 

Anh Thành thẳng thắn cho biết, bản thân không quan trọng việc có sinh thêm con hay không, bởi cả hai đều đã có con riêng.

Thấy được sự tâm đầu ý hợp, MC mời 2 nhân vật chính ngồi vào ghế nóng. Chưa kịp đếm đến 3, anh Thành đã bấm nút. Đàng gái có chút lấn cấn bởi lo chuyện tương lai và nơi ở của hai người nhưng vẫn quyết định bấm nút. 

Khi đèn trái tim phát sáng, khán giả vỗ tay reo hò. MC Quyền Linh cũng gửi lời chúc phúc, mong hai người sớm báo tin vui.

tinh-yeu-pp.jpg?width=150Yêu
Bạn trai không đến điểm hẹn, cô gái nên duyên với chàng trai mới quen

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022