Huấn luyện viên Kim Sang-sik không triệu tập Quế Ngọc Hải trong 2 trận đấu ra mắt với người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc thay đổi quyết định của mình. Ông cần Quế Ngọc Hải trong các cuộc đọ sức quan trọng trước Nga và Thái Lan.

Thực tế, ông Kim Sang-sik luôn có sự trao đổi với CLB Bình Dương và HLV Hoàng Anh Tuấn về tình trạng chấn thương của Quế Ngọc Hải. Khi trung vệ sinh năm 1993 đạt thể trạng tốt, anh lập tức được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Trình độ chuyên môn của Quế Ngọc Hải không cần bàn cãi, nhưng cầu thủ quê Nghệ An bị ảnh hưởng phong độ vì vết đau gặp phải.

que-ngoc-hai-settop-13441846.jpgQuế Ngọc Hải trở lại đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam nhận tin không vui khi Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều gặp chấn thương ở cấp độ câu lạc bộ. Họ không có nhiều cơ may kịp bình phục để thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Sự trở lại của Quế Ngọc Hải giúp HLV Kim Sang-sik có thêm nhiều lựa chọn.

Bùi Hoàng Việt Anh - Nguyễn Thanh Bình đều có năng lực nhưng thiếu đi tính thủ lĩnh mà Quế Ngọc Hải sở hữu. Được chơi bóng cạnh người đàn anh sẽ giúp các cầu thủ này tiến bộ nhanh chóng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào tuần sau và có 7 ngày chuẩn bị để hướng đến giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Xa hơn, đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị lực lượng cho các trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2027. Chính HLV Kim Sang-sik cần có thêm cái nhìn toàn cục hơn về năng lực của nhiều cầu thủ mới và cũ.

Thầy trò ông Kim Sang-sik gặp đội tuyển Nga vào lúc 20h ngày 5/9. Cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan bắt đầu lúc 20h ngày 10/9. Trong khi đó, 2 đội khách mời Nga và Thái Lan gặp nhau vào 20h ngày 7/9. Đây đều là các trận đấu đặc biệt hấp dẫn, với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao lớn.

Danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố trong ít ngày tới trước khi đợt tập trung bắt đầu.

que-ngoc-hai-p.jpg?width=150Yolo
Quế Ngọc Hải nhập trend Tết: Ting ting cho vợ Hoa khôi 50 triệu thưởng Tết vì làm mẹ uy tín

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022