Ngày 10/8, nữ tiktoker Hằng Du Mục khiến dư luận bất ngờ khi đăng toàn bộ sự việc bị chồng cũ - Tôn Bằng bạo hành. Theo đó cô bị Tôn Bằng dùng vũ khí và tấn công gây thương tích nghiêm trọng, đến mức phải nhờ lực lượng chức năng mới ngăn được hành động bạo lực.

hdm.jpgBài đăng lúc nửa đêm của Hằng Du Mục

Đây là lần đầu tiên nữ Tiktoker công khai toàn bộ cuộc sống không hạnh phúc của gia đình mình lên mạng xã hội. Trong nhiều năm trước đó Hằng Du Mục chọn im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng để gia đình được yên ấm và các con bình an lớn lên. Thời gian gần đây, Tôn Bằng còn liên tục gây chuyện, nói xấu vợ vì 2 chữ lợi ích.

"Hằng bị xé rách miệng bên trong và bị "tác động" không thành nên bị rạch mặt, bác sĩ mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương. Lúc này, cái mà Hằng thấy được rõ nhất là hy vọng giành quyền nuôi con càng cao, còn không có vết thương nào mà thời gian không làm lành được cả" - Nếu không nhờ Dịch Dương, Nhất Dương - 2 người con riêng của chồng, đứng ra bảo vệ có lẽ nữ TikToker sẽ bị bạo hành nặng nề hơn nữa.

hdm1.jpghdm2.jpg Dịch Dương và Nhất Dương có mối quan hệ thân thiết với mẹ kế

Đến hôm 20/8, phiên toà ly hôn của Hằng Du Mục và chồng đã chính thức diễn ra. Ngay sau khi có phán quyết của toà án, cô nàng sinh năm 1995 đã nhanh chóng cập nhật thông tin trên trang cá nhân. Theo đó, Hằng Du Mục đã giành được quyền nuôi 4 người con, bao gồm 2 con đẻ của Hằng và 2 người con riêng của chồng (Nhất Dương - Dịch Dương). Bên cạnh đó, sau ly hôn, mọi tài sản do Tôn Bằng nắm giữ, Hằng Du Mục ra đi tay trắng.

Đầu tiên cô xin lỗi khi đã để mọi người phải phiền lòng với những drama xung cuộc ly hôn này. Hằng cũng cảm ơn tất cả mọi người đã luôn sát cánh bảo vệ và động viên 5 mẹ con trong thời gian vừa qua. Ngoài ra cô bác bỏ những tin đồn thất thiệt, bao gồm cả thông tin về mẹ mình.

Về cuộc hôn nhân, Hằng Du Mục chia sẻ trên trang cá nhân và khẳng định cái giá cô phải trả là quá lớn, cô chấp nhận ra đi tay trắng nhưng bù lại cô được quyền nhận nuôi cả 4 người con, bao gồm cả 2 con riêng của chồng. Điều này đồng nghĩa với việc Tôn Bằng chấp nhận cho 2 con riêng sống với mẹ kế để lấy toàn bộ tài sản chung. Nhiều người cho rằng đây là một trong những vụ ly hôn hiếm gặp từ trước đến nay.

“Mỗi người đến với nhau và đồng hành được với nhau bao lâu đều cần duyên nợ. Đã từng tổn thương những gì hãy để lại cho quá khứ. Xin đừng nhắc lại và đừng tiếp diễn những tổn thương. Xin đừng kích động và xin ai đó đừng để mình bị kích động để rồi làm ra những thứ đẩy bản thân mình vào hố sâu.

Hãy dựa vào bản thân mình để sống, đừng phụ thuộc ai kể cả về tinh thần hay vật chất bởi lỡ có 1 ngày giống như Hằng hôm nay, các bạn sẽ biết sự tự lập, tự chủ, tự do tài chính nó quan trọng nhường nào” - Hằng Du Mục viết.

hdm3.jpgBài đăng của Hằng Du Mục sau phiên tòa ly hôn 

Trước đó, khi chia sẻ về sự yêu quý dành cho “mẹ kế”, một trong 2 cậu con riêng là Dịch Dương cũng trải lòng cho biết: “Dì Hằng rất tâm lý, hiểu và tôn trọng mình. Vì thế mình và anh Nhất Dương đều thích tham gia các hoạt động cùng với dì Hằng. Muốn đi đâu hay mua gì mình sẽ hỏi xin dì thay vì bố như trước đây”.

Nhất Dương và Dịch Dương thường xuyên xuất hiện trong các video, và các phiên livestream bán hàng của Hằng Du Mục để hỗ trợ công việc cho dì. Không những thế, 2 cậu con riêng còn không ngần ngại giúp mẹ kế chăm sóc các em, cho em ăn để giúp đỡ dì Hằng những lúc bận rộn.

hdm4.jpgTrước khi tan vỡ, Hằng Du Mục từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có hôn nhân viên mãn

Dù Hằng Du Mục và các con riêng của chồng chỉ cách nhau vài tuổi, nhưng có mối quan hệ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nữ TikToker chăm sóc hai con riêng của chồng rất cẩn thận và cũng dành nhiều tình cảm yêu thương, gắn kết. 

page.jpg?width=150Yolo
Phiên toà ly hôn căng não của Hằng Du Mục và chồng vũ phu đã có kết quả: Người thân hé lộ điều bất ngờ về 2 con riêng

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022