Chiều 21/8, MC Thảo Vân làm người dẫn chương trình họp báo phim Hoa sữa về trong gió tại Hà Nội. Cuối chương trình, như thường lệ, chị thường lên sân khấu chụp hình kỷ niệm với ê-kíp đoàn phim. Biết hôm nay chính là sinh nhật MC Thảo Vân, BTC đã đề nghị bật nhạc bài Happy Birthday để chúc mừng chị sang tuổi mới.

1.gifThảo Vân hạnh phúc vì bất ngờ được tổ chức sinh nhật ở họp báo.

Dàn diễn viên gồm: NSƯT Thanh Quý, Ngọc Quỳnh, Bá Anh, Thanh Hương, Huyền Sâm, Chu Diệp Anh, Võ Hoài Anh nhanh chóng hòa nhịp theo ca khúc để gửi lời chúc mừng sinh nhật nữ MC tròn 54 tuổi khiến Thảo Vân vô cùng hạnh phúc và bất ngờ. Một bó hoa sen xinh xắn của đoàn phim Hoa sữa về trong gió cũng nhanh chóng được chuyển tới Thảo Vân nhân ngày đặc biệt.

Cách đó ít giờ, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ nụ cười tươi rói bên những bó hoa chúc mừng sinh nhật. Chị viết: "Chào tuổi mới, cứ phải vui đã, mọi thứ kệ đi! Sáng đi làm bước vào văn phòng mà bất ngờ, một bất ngờ ấm áp biết bao. Biết ơn và yêu thương. 21/8/2024".

2---Copy-1.jpgMC Thảo Vân hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV

Tại sự kiện ra mắt phim, Thảo Vân chia sẻ niềm vui khi con trai chị và NSND Công Lý mới có vai diễn nhỏ đầu tiên và liên tục hỏi mẹ khi nào có cát-sê. Hai mẹ con mới đây là khách mời trong chương trình Khách sạn 5 sao phát sóng trên VTV3 ngày 18/8 - đúng ngày Vu Lan. Con trai Thảo Vân đã khiến mẹ khóc nghẹn trên truyền hình khi chia sẻ mong muốn có thêm người để gọi bố - một người đàn ông để làm chỗ dựa cho mẹ.

3.jpg

con-cong-ly.jpg?width=150Phim
Con trai NSND Công Lý, MC Thảo Vân lần đầu đóng phim truyền hình

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022