Đầu tháng 8, những bức ảnh Suri Cruise khóc nức nở khi nói chuyện điện thoại khiến nhiều người lo lắng. Có nguồn tin nghi vấn cô trục trặc tình cảm với bạn trai nhưng chưa được xác nhận.

Con gái Katie Holmes và Tom Cruise sẽ bắt đầu học đại học vào tuần tới. Suri tiết lộ trong video TikTok đã bị xóa rằng đã chọn theo học tại Đại học Carnegie Mellon ở Pittsburgh, Pennsylvania.

Hellomagazine cho biết Suri đang ổn định cuộc sống tại ký túc xá nằm trong khuôn viên trường. Cuối tuần qua, hai mẹ con được trông thấy đang ở Carnegie Mellon cùng nhiều hành lý trên tay. Suri ăn mặc thoải mái, diện chiếc áo giản dị kết hợp với quần short jean rộng và giày thể thao trắng.

sr.pngHình ảnh gần nhất của Suri Cruise (trái) và Katie Holmes. Ảnh: Backgrid

Katie chia sẻ Suri có thể tự do lựa chọn những gì mình yêu thích, miễn là con hạnh phúc: “Điều quan trọng nhất là cho con bé biết tôi tự hào thế nào, những thành tựu của con có ý nghĩa rất lớn”.

Suri bắt đầu nhập học ngày 26/8, theo trang web của trường. Đại học Carnegie Mellon cung cấp nhiều lựa chọn ký túc xá, bao gồm Donner House lớn, một ký túc xá bốn tầng có gần 250 sinh viên năm nhất, và Scobell House nhỏ hơn, chỉ dành cho nữ, có sức chứa 88 sinh viên.

Trả lời tạp chí Town & Country, Katie bày tỏ cảm xúc lẫn lộn khi Suri xa vòng tay mẹ. "Tất nhiên, tôi sẽ nhớ khoảng thời gian gần gũi này, nhưng tôi hạnh phúc và tự hào về con bé” - cô nói.

Trong khi Suri chuẩn bị cho hành trang mới cùng người mẹ nổi tiếng, Tom Cruise đang bận rộn quay phần tiếp theo của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi.

Nữ diễn viên Dawson's Creek tự mình nuôi Suri sau khi ly hôn với Tom Cruise năm 2012 và đến New York.

Theo thỏa thuận ly hôn của Katie và Tom, nam diễn viên Top Gun trợ cấp cho con gái 400.000 USD một năm và chi tiền y tế, bảo hiểm, giáo dục cùng các khoản ngoại khóa khác cho đến khi Suri 18 tuổi.

sr1.jpgTom Cruise trở về London bằng trực thăng sau lễ bế mạc Thế vận hội Olympic ở Paris để nghỉ ngơi một tuần

Gần đây, Suri gây sốc khi cô quyết định bỏ họ cha, sử dụng tên Suri Noelle. Theo nguồn tin của Page Six, Noelle là tên đệm của Katie. Ngày tốt nghiệp cấp 3 của con gái, Tom vắng mặt, thay vào đó ông tham dự concert The Eras Tour của Taylor Swift ở London.

Hai cha con Tom Cruise không xuất hiện cùng nhau kể từ năm 2013, tài tử 62 tuổi hầu như vắng mặt trong quá trình trưởng thành, nuôi dạy con.

1.jpg?width=150Đẹp+
Suri Cruise khóc nức nở trên đường phố

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022