Trong cuộc phỏng vấn của The Post, ông Donald Trump cho biết Barron học đại học tại ngôi trường ở New York, Mỹ vào mùa thu năm nay.

"Con tôi sẽ theo học ở một ngôi trường và cuộc sống của con tôi rất tốt. Trường nằm ở Empire State. Chúng tôi sẽ sớm thông báo cụ thể", cựu tổng thống Mỹ cho biết.

Khi được phóng viên hỏi đó có phải Đại học New York không, ứng viên tổng thống Mỹ từ chối trả lời. Ông nói Barron là học sinh giỏi, thông minh. Đội ngũ của ông sẽ đưa thông báo cụ thể.

barron-trump-graduates-oxbridge.jpgHình ảnh tốt nghiệp của Barron Trump hồi tháng 5

Barron Trump tốt nghiệp trung học hồi tháng 5. Lúc đó, cựu tổng thống Mỹ nói ông đã hướng con trai đến một số trường và họ đang trong quá trình chọn lựa.

Ông Trump nói con trai cao 2,01 m quan tâm chính trị, đôi lúc góp ý ông nên làm gì tiếp theo.

"Con trai cao hơn tôi một chút. Con tôi vừa cao lại đẹp trai. Tôi phải nói rằng con tôi là sinh viên tuyệt vời, lại thích chính trị. Đôi khi con nói với tôi là 'Bố ơi, đây là việc bố phải làm'", ông Trump nói.

Trước đó, cựu tổng thống Mỹ cùng bà Melania Trump tham dự lễ tốt nghiệp của Barron tại Học viện Oxbridge, West Palm Beach, sau khi ông Trump được phép tạm nghỉ phiên tòa xét xử "vụ dùng tiền bịt miệng" ở Manhattan, New York.

2020-donald-trumps-youngest-son.jpgbarron-dh-1-3548-1724208884-9931.jpgÔng Trump cho biết Barron yêu thích chính trị, thường xuyên tư vấn bố đưa ra quyết định quan trọng

Sau đó, Barron Trump được nhìn thấy có mặt tại cuộc vận động tranh cử của ông Trump tại Floria, Mỹ. Tuy nhiên, Barron vắng mặt tại ngày ông Trump được giới thiệu là ứng cử viên chính thức của đảng Cộng hòa hồi tháng 7.

Thành viên khác của gia đình Trump là Kai (con gái của Donald Trump Jr.) cũng vừa đưa ra quyết định chọn đại học. Cô theo học tại Đại học Miami. Trước đó, Kai gây ấn tượng khi đưa ra những lời nhận xét ấn tượng về ông nội tại Ủy ban toàn quốc đảng Cộng hòa.

trump.jpg?width=150Yolo
Tin mới gây sốc về vụ ám sát hụt cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022