Do hơn 1 tháng qua là quãng nghỉ giữa mùa giải nên HLV Kim Sang-sik chỉ có thể dựa vào phong độ của các cầu thủ trong giai đoạn chuẩn bị cho V.League 2024/25. Vì thế, danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho giải Tam hùng với Nga và Thái Lan không có nhiều sự thay đổi so với đợt hội quân hồi tháng 6.

Đồng thời, HLV Kim Sang-sik cũng quyết định bổ sung một số cái tên như Quế Ngọc Hải, Hồng Duy, Hai Long, Thành Chung... Đặc biệt, hai thủ môn Nguyễn Văn Việt và Trịnh Xuân Hoàng cũng có lần đầu lên tuyển dưới thời HLV Kim Sang-sik.

ks.jpg

Nhằm đảm bảo lực lượng cho đội tuyển U22 Việt Nam cũng tập trung cùng thời điểm để tham dự giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc, nên một số cầu thủ trẻ nổi bật không góp mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung đợt này, trong đó có thể nhắc tới Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Trần Văn Sơn, Nguyễn Đình Bắc…

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 30/8 tới. Tuy nhiên nhóm cầu thủ CLB Nam Định và Thanh Hóa tập trung sau do phải dự trận Siêu Cúp Quốc Gia vào ngày 31/8.

Tuyển Việt Nam sẽ đấu Nga (5/9) và Thái Lan (10/9) trong khuôn khổ giải giao hữu Tam hùng. Các trận đấu đều diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00.

ks1.jpg

hlv1.jpg?width=150Yolo
HLV Kim Sang Sik tính gì với U22 Việt Nam?

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022