my.jpg May Yu Naing là bác sỹ của CLB Shan United - đối thủ của Đông Á Thanh Hóa trong ngày ra quân tại Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/2025.

my1.jpg Cô nàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều người bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười tươi. Cô sinh năm 1988, là người mang 2 dòng máu Myanmar và Trung Quốc.

my2.jpg May Yu Naing sinh ra tại Shan và cô luôn có tâm nguyện được cống hiến cho đội bóng quê hương. Nữ bác sỹ bắt đầu công việc cách đây 2 năm.

my3.jpg Khi trận đấu chưa bắt đầu là quãng thời gian mà May Yu Naing "nhàn rỗi" nhất bởi cô có thể ngồi tại khu kĩ thuật và trao đổi cùng ban huấn luyện.

my4.jpg Bước vào trận đấu, các cầu thủ Shan United vấp phải lối chơi giàu sức mạnh và quyết tâm từ chủ nhà Thanh Hóa. Họ liên tục nằm sân và cần sự chăm sóc của nhân viên y tế.

my5.jpg Cô liên tục phải vào sân cùng đồng nghiệp để thực hiện việc chăm sóc y tế.

my6.jpg May Yu Naing nhận được sự tin tưởng từ nhiều cầu thủ nam.

my7.jpg Cô thở phào nhẹ nhõm khi cầu thủ đã vượt qua cơn đau. Đáng tiếc, đây là thời điểm Shan United bị Thanh Hóa lội ngược dòng.

my8.jpg Ít ai biết rằng May Yu Naing sở hữu một doanh nghiệp riêng hoạt động trong mảng y tế. Cô là doanh nhân và kiếm được nhiều tiền nhưng vẫn quyết định làm việc tại Shan United.

my9.jpg Là một doanh nhân, May Yu Naing sở hữu phong cách thời trang lịch sự, nhã nhặn mỗi khi dự các sự kiện quan trọng.

my10.jpg May Yu Naing là con lai nên sở hữu nhiều nét thanh tú của bố và mẹ.

my11.jpg Cô sở hữu nụ cười tươi và trẻ hơn khá nhiều so với độ tuổi 36 của mình. my12.jpg Ngoài bóng đá và y tế, May Yu Naing yêu thích du lịch và khám phá. my13.jpg Cô đặc biệt ấn tượng với sự nồng nhiệt của người dân Thanh Hóa đối với các vị khách. Đây là lần đầu tiên sân Thanh Hóa tổ chức một trận đấu quốc tế. my14.jpg May Yu Naing tranh thủ thăm một số địa điểm tại Thanh Hóa trước khi bước vào lịch trình bận rộn tiếp theo.

page.jpg?width=150Yolo
Ánh Viên gây chú ý khi hóa thân thành fan của đội bóng Manchester United

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022