huynh-nhu-1.jpg

CLB nữ TP.HCM 1 ký hợp đồng ngắn hạn với Huỳnh Như. Do giải VĐQG nữ vừa kết thúc nên thương vụ này sẽ chỉ có thời hạn 4 tháng, đến hết tháng 12/2024 và nhiệm vụ chính của Huỳnh Như sẽ là giúp đội nhà tranh tài ở AFC Champions League nữ 2024/25.

Đây sẽ là lần đầu tiên TP.HCM 1 thi đấu ở sân chơi châu lục, trong một giải đấu mà họ sẽ phải đối mặt với những cái tên sừng sỏ như Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa). Bên cạnh đó là đội thắng ở vòng play-off.

Vì vậy, TP.HCM 1 rất cần sự bổ sung mang tên Huỳnh Như, người vẫn luôn là tiền đạo hàng đầu của ĐT nữ Việt Nam. Tại TP.HCM 1, Huỳnh Như sẽ có cơ hội tái xuất NHM trong màu áo CLB sau 2 năm. Vì thời gian qua, Huỳnh Như đã sang giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha thi đấu cho Lank Vilaverdense.

huynh-nhu-2.jpegHuỳnh Như luôn là đầu tàu trên hàng công của Lank

2 mùa giải qua, Huỳnh Như luôn giữ vai trò đầu tàu ở đội bóng. Mùa 2022/23, Huỳnh Như là chân sút số 2 của Lank chỉ sau Malu Schmidt. Mùa vừa qua, cô có nhiều đóng góp quan trọng, đặc biệt là pha kiến tạo để giúp Lank thắng Amora CF trong trận play-off trụ hạng, qua đó giành vé ở lại với hạng đấu cao nhất đất nước.

Trong hợp đồng giữa Huỳnh Như và TP.HCM I cũng có điều khoản cho phép chân sút của ĐT nữ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Như vậy, nếu thể hiện tốt ở AFC Champions League, Huỳnh Như hoàn toàn có thể được các CLB mạnh quan tâm.

huynh-nhu-p.jpg?width=150Yolo
Thương vụ Huỳnh Như có biến, sẽ về với CLB đại gia của bầu Hiển

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022