Chiều 15/8, sau lễ tang của mẹ ở Tây Ninh, Hoa hậu Ngọc Châu gửi lời cảm tạ.

"Những ngày qua là quãng thời gian khó khăn khi gia đình tôi trải qua mất mát vô cùng to lớn. Tôi xin gửi lời cảm tạ sâu sắc vì đã dành thời gian quý báu đến thăm viếng, động viên và chia buồn cùng gia đình", Ngọc Châu chia sẻ.

Ngọc Châu nói cô và gia đình không tránh khỏi thiếu sót trong quá trình tiếp đón khách đến viếng mẹ, mong mọi người bỏ qua.

Lễ an táng của bà Đặng Thị Gái (mẹ của Ngọc Châu) diễn ra sáng 15/8 tại Tây Ninh. Trong loạt ảnh được khán giả chụp lại, hoa hậu 30 tuổi tiều tụy, gương mặt thất thần. Khoảnh khắc cô đưa tay lau nước mắt tiễn mẹ về nơi an nghỉ cuối khiến nhiều người xúc động.

Trong bức ảnh khác do Á hậu Kim Duyên chia sẻ, cô lặng người nhìn linh cữu của mẹ được an táng.

"Thương bác ra đi không yên lòng, thương chị ở lại quá xót xa. Chỉ biết ôm chị vào lòng, chỉ muốn làm sao san sẻ, giúp chị vơi đi phần nào chút đau thương mất mát. Chị khóc nhiều, mắt sưng tấy thương vô cùng", Kim Duyên chia sẻ.

ngoc-chau-1.jpgngoc-chau-2.jpg Ngọc Châu trong lễ an táng mẹ sáng 15/8.

Đêm 14/8, nhiều hoa hậu, á hậu như H'Hen Niê, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hoàng Nhung và Kim Duyên... từ TPHCM lên Tây Ninh để động viên Ngọc Châu vượt nỗi đau mất mẹ.

Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô đến viếng mẹ Ngọc Châu lúc nửa đêm, khi về đến nhà đã là 4h30. "Về đến nhà lòng thao thức, nhiều suy nghĩ và không ngủ được. Chỉ mong ngày sau chị đón nhận điều ngọt ngào và tốt đẹp. Mọi người thương chị và cô nhiều lắm", Khánh Vân chia sẻ.

Nhiều nghệ sĩ ở xa như Phạm Hương, Hoàng My... gửi lời chia buồn đến Ngọc Châu, mong cô vượt qua nỗi đau mất mẹ.

Bà Đặng Thị Gái qua đời do tai nạn giao thông ngày 13/8. Sự việc đột ngột khiến Ngọc Châu sốc. Cô nhanh chóng sắp xếp công việc, về Tây Ninh cùng chị gái lo hậu sự cho mẹ.

Trên mạng xã hội, khán giả nói "thương cho tình cảnh của Ngọc Châu". Cô mất cha lúc 5 tuổi, một mình mẹ cô nuôi ba người con. Ngọc Châu là người thành đạt nhất trong số ba người con. Hoa hậu sinh năm 1994 nói điều cô quan tâm nhất hiện tại là báo hiếu cho mẹ.

"Đối với tôi, khoảnh khắc ý nghĩa nhất chính là ngày giỗ ba, được tụ họp với anh chị em và mẹ. Mẹ là điểm tựa lớn để tôi cố gắng, phấn đấu. Tôi chỉ quan tâm sức khỏe của mẹ nhiều nhất. Tôi muốn dành thời gian cho mẹ nhiều hơn", Ngọc Châu nói trong một cuộc phỏng vấn.

ava.png?width=150Sao Việt
Nguyên nhân tai nạn khiến mẹ Hoa hậu Ngọc Châu tử vong: Nạn nhân lái xe máy chuyển hướng đột ngột va chạm vào đầu xe buýt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022