Những ngày qua, cộng đồng mạng không ngừng dõi theo những thông tin liên quan đến Hằng Du Mục. Nữ TikToker bị chồng "tác động vật lý" đến mức cả cô và Dịch Dương - con trai thứ 2 của Tôn Bằng đều bị thương.

hang-du-muc-1.jpgHằng Du Mục và Tôn Bằng từng có một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Kể từ khi bị chồng bạo hành vào tối 9/8, Hằng Du Mục quyết định không im lặng chịu đựng nữa mà công khai toàn bộ sự việc trên mạng xã hội. Từ hôm đó đến nay, cô liên tục cập nhật tình hình của gia đình mình. Mới đây, Hằng Du Mục tiết lộ mới nhận được cuộc gọi của Tôn Bằng từ trại giam.

hang-du-muc-2.jpegHằng Du Mục và Nhất Dương trong chuyến về thăm Việt Nam.

Nữ TikToker chia sẻ: “Chiều nay một cuộc điện thoại gọi từ trại giam ra với giọng quen thuộc không cần nói là ai chắc mọi người cũng đoán ra được. Kết thúc cuộc nói chuyện Hằng không dám kể cho Dịch Dương nghe gì cả, vì nỗi sợ Dịch Dương sẽ tổn thương rồi mang lòng thù hận. Giờ chỉ còn Hằng và gia đình Hằng mới là hậu phương, là bến đỗ cho hai đứa thôi.

Nhất Dương (con trai cả của Tôn Bằng) đã đủ tuổi trưởng thành và đủ quyền lợi lựa chọn theo ai, Dịch Dương mới 17. Cuộc đấu tranh này biết là gian nan nhưng Hằng sẽ cố, vì tính cách Dịch Dương rất mạnh mẽ, không thể để thằng bé sống trong một môi trường độc hại để trở thành một Tôn Bằng thứ 2 được”.

Hằng Du Mục cũng tiết lộ thêm, chiều tối 13/8, cô đã dọn đồ qua nhà mới với sự giúp đỡ từ con riêng của chồng: “Chiều tối lúc về dọn đồ trong nhà để chuyển qua nhà mới, thấy Dịch Dương vẫn còn ngủ. Bình thường Hằng la nó rồi phết vào mông mấy cái bắt dậy mà nay không muốn làm thế nữa, cho nó ngủ cho trọn giấc.

Nhất Dương với Hằng thì cũng mấy ngày không gặp. Lúc Hằng về nó vẫn còn khép nép, dọn đồ một hồi Hằng bảo dì qua trước dọn đồ cần thiết của hai em nhỏ qua trước, hai đứa cứ ở lại đây mai hai đứa dọn qua sau”.

hang-du-muc-3.jpeg

Đính kèm với dòng trạng thái là đoạn tin nhắn (bằng tiếng Trung) mà Hằng Du Mục gửi đến Nhất Dương - con trai riêng của chồng (tạm dịch): "Bố con được thả ra vào ngày 19/8. Lần này ông ta sẽ còn khủng khiếp hơn nữa. Nếu sau này dì có xảy ra chuyện, các con nhất định phải chăm sóc tốt 2 em trai. Cũng phải bảo vệ bản thân".

Nhất Dương đáp lại lời cô: “Vâng ạ”. Bên cạnh đó, Hằng Du Mục đã thông báo hoãn phiên livestream vào ngày 16/8 tới đây với lý do sức khỏe vẫn chưa được hồi phục sau khi bị chồng bạo hành.

hang-du-muc.jpg?width=150Yolo
Tôn Bằng có động thái mới khiến ai cũng lo lắng cho Hằng Du Mục và các con

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022