az.jpg Nguyễn Long Vũ sinh năm 2001 là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi vào vai thiếu gia Chải trong bộ phim đang gây sốt trên VTV "Đi Giữa Trời Rực Rỡ".

az1.jpg Ngoại hình sáng, cùng với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng giúp Long Vũ nhanh chóng nổi tiếng và có được một lượng fan không nhỏ. 

az2.jpg Trước bộ phim "Đi Giữa Trời Rực Rỡ", Long Vũ cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng của VTV như "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến", "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình"; "Lối Nhỏ Vào Đời".

az3.jpg Long Vũ là con trai của nghệ sĩ Vân Dung. Cậu tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

az4.jpg Trước đó, Long Vũ từng theo học tại trường THPT Lý Thái Tổ.

az5.jpg Ngay từ nhỏ Long Vũ đã có niềm đam mê nghệ thuật được kế thừa từ mẹ.

az6.jpg Ngoài ra Long Vũ cũng được biết đến với nhiều tài lẻ. Cậu cũng ham mê bóng đá, bóng rổ, biết chơi trống cajon và là thành viên của một nhóm nhảy.

az7.jpg Từ nhỏ, Vân Dung không đặt áp lực lên con. Cô quan niệm con đi học cứ đạt điểm 5 là được, con cứ lên lớp là được. Nữ diễn viên khuyên con đừng quá áp lực cho bản thân, miễn sao lớn lên làm được thật nhiều điều tốt cho xã hội. "Con hãy tự làm và tự chịu trách nhiệm lấy những việc con đã làm", Vân Dung từng nhắn nhủ con. 

az8.jpg Tuy nhiên "Táo Y tế" từng rất đau đầu vì con ngày nào cũng đi học muộn. Long Vũ từng nhiều lần đi học muộn đến nỗi cô giáo chủ nhiệm bị trừ tiền lương vì mất điểm thi đua. "Táo Y tế" thành thật rằng con trai có tật đi học muộn là do giống mẹ. 

az9.jpg Theo lời Vân Dung, con trai cô là người sống cá tính, tình cảm và hiếu thảo. Đặc biệt, anh chàng có đức tính tiết kiệm, biết cách tiêu tiền.

az10.jpg Từ cậu học sinh ''ngố tàu'', Long Vũ đã dậy thì thành công cả về ngoại hình và thần thái.

az11.jpg Ở tuổi 23, cậu sở hữu vẻ ngoài điển trai, lãng tử đầy thu hút. Cậu cũng có gu thời trang nam tính khá ấn tượng.

az12.jpg Trước khi Long Vũ chọn nghề diễn, nghệ sĩ Vân Dung khuyên con rằng nghề này rất vất vả. Nếu làm không giỏi thì sẽ nghèo và chẳng thể đủ tiền lo cho gia đình, vợ con hay người thân. Tuy nhiên, con trai nữ diễn viên vẫn quyết nối nghiệp mẹ.Theo Vân Dung, trong suốt 4 năm đại học, Long Vũ không nhận được bất cứ lời mời đóng phim nào dù là con trai nghệ sĩ nổi tiếng.

az13.jpg Vân Dung cho biết, cô không bao giờ ra mặt giúp con trai có vai diễn mà chỉ khuyên con trai tự mình đi casting.

az14.jpg Nữ nghệ sĩ vui mừng khi con trai được khán giả đón nhận. Cô từng nhắn nhủ Long Vũ: "Mẹ không thể cả đời đi xin khán giả yêu thương con mình được. Con phải cháy hết mình với công việc, với nghề, yêu nghề thì mới lấy được trái tim của khán giả"

1.jpg?width=150Đẹp+
Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022