Xuân Ca - Người trong drama lên tiếng

Thông tin Xuân Ca và Hoa Xù - hai nữ TikToker sở hữu hàng triệu người theo dõi, thu hút fan bởi những màn vũ đạo sôi nổi góp mặt trong một chương trình giải trí đang hot khiến người xem hào hứng.

Tuy nhiên, khi lên sóng truyền hình, một người thì ít được quay đến, một người thậm chí còn bị làm mờ mặt làm dân tình được phen sôi nổi bàn tán. Trong đó, không ít những đồn đoán về drama ở quá khứ là nguyên nhân mà Xuân Ca bị đối xử như vậy.

xuan-ca-1.png

Hậu ồn ào, cả hai nữ TikToker đều không có phản ứng gì, thay vào đó vẫn thường xuyên tung video nhảy cực cháy trên trang cá nhân cũng như khoe nhan sắc trên các nền tảng mạng xã hội.

Ấy thế nhưng, Xuân Ca mới đây lại bất ngờ phát sóng trực tiếp, reaction lại số chương trình drama đồng thời có những chia sẻ về việc bản thân bị "tàng hình" trên sóng truyền hình.

Cụ thể, khi xem đến phần trình diễn của mình, nữ TikToker rưng rưng: "Lúc này tui biểu cảm dữ lắm đó, để tui diễn lại cho mọi người coi… Trời ơi công tình Xuân Ca biểu cảm đồ… Nhưng mà không sao chuyện này không trách ai được mọi người, sự việc này thật sự không thể đổ lỗi cho ai được", cô tỏ vẻ nuối tiếc.

xuan-ca-2.pngxuan-ca-3.pngxuan-ca-4.png

CĐM chỉ thẳng nguyên nhân Xuân Ca bị ekip cho "tàng hình"

Tiếp tục dấy lên tranh cãi, người tiếc nuối thay nữ TikToker, người chỉ trích ekip cũng có ý kiến suy luận nguyên nhân. Tại đây, vụ việc Xuân Ca - "thánh nữ nhảy tạo trend" từng lợi dụng sự nổi tiếng bản thân cũng như sự yêu mến của fan mà quảng cáo trá hình cho trang web cá độ. Điều này khiến netizen phản ứng mạnh mẽ, nhiều người lên tiếng đòi "phong sát".

xuan-ca-5.jpegxuan-ca-8.jpg

Trước đó, còn có tài khoản mạng xã hội bày tỏ quan điểm rằng, Xuân Ca là khách mời do team tự mời đến, không phải chương trình mời. Trong khi trước đó, cô nàng này còn từng bị phốt tiêu cực "nụ hôn tình bạn" nên chương trình có lẽ phải làm mờ mặt để hạn chế rủi ro.

xuan-ca-6.pngxuan-ca-7.png

xuan-ca-p.jpg?width=150Yolo
Xuân Ca bí mật thay đổi nhan sắc, biến hình đến nỗi khó nhận ra

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022