Vào ngày 9/9, hot tiktoker Phạm Thoại đã có status gây tranh cãi về việc làm từ thiện của mình. Anh viết: "Mọi người cho em hỏi nếu như người dân kén chọn từ thiện, chỉ nhận tiền không nhận thực phẩm thì em xin phép nhường lại sự giúp đỡ cho tỉnh thành khác. Chứ cho từ thiện mà kén cá chọn canh. Với lại em đi cho em cũng chưa nói có mì tôm hay cái gì hết. Làm như thế này em thực sự buồn lắm vì tiền em tự bỏ chứ không xin ai cả".

Chia sẻ của nam tiktoker nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong đó nhiều người cho rằng, Phạm Thoại bị quá lời. Hiện tại, chia sẻ này không còn hiện trên facebook của nam tiktoker.

45898555116420526100283151514393.jpg Phạm Thoại gửi 1 tỷ đồng tới các tỉnh chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Sau khi gây tranh cãi vào sáng nay (10/9), Phạm Thoại lại thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh đến ngân hàng chuyển 1 tỷ đồng để ủng hộ các tỉnh thành ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

Nam tiktoker viết: "1 tỷ đồng này em xin được đại diện thay mặt toàn bộ khách hàng của em, đã ủng hộ em trong suốt thời gian qua, em trích ra một phần để ủng hộ bà con tại các vùng gặp khó khăn bão lũ ạ.

Đây hoàn toàn là tiền cá nhân của bản thân em không có tiền của ai khác. Em mong 1 phần nhỏ bé của em có thể giúp đỡ bà con khắc phục sau cơn bão. Trong hôm nay em sẽ về Hoà Bình và Thái Nguyên để hỗ trợ bà con ạ".

Chia sẻ của Phạm Thoại nhận được nhiều lời cảm ơn, ngưỡng mộ từ giới nghệ sĩ và người yêu mến nam tiktoker. Trong đó, Hoa hậu H'Hen Niê còn chia sẻ một status trên Facebook của cô để cảm ơn Phạm Thoại: "Cảm ơn Phạm Thoại một việc làm rất ấm áp và nghĩa tình ngay lúc này", nàng hậu viết.

Được biết ngoài số tiền 1 tỷ đồng, Phạm Thoại còn mua thêm nhiều vật dụng, nhu phẩm thiết yếu để gửi cứu trợ. Phạm Thoại sinh năm 1996, tại Hải Phòng. Anh nổi tiếng nhờ livestream bán hàng duyên dáng.

page.jpg?width=150Yolo
Tiktoker Phạm Thoại gây phản ứng dữ dội vì tuyên bố từ chối từ thiện cho tỉnh Quảng Ninh

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022