Vào tháng 2/2023, Jennifer Lopez và Ben Affleck kỷ niệm ngày lễ tình nhân đầu tiên với tư cách vợ chồng bằng cách cùng nhau xăm hình “cam kết”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1969 xăm hình ở lồng ngực bên trái, là một dấu hiệu vô cực với chữ “Jennifer” và “Ben” viết ở hai đầu và có mũi tên đâm xuyên qua giữa.

Tuy nhiên, khi Jennifer mặc chiếc váy báo thù hở hai bên cơ thể xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024 vào ngày 6/9, người ta không thấy bằng chứng tình yêu đó nữa. Thiết kế Tamara Ralph cho thấy rõ lồng ngực trái của giọng ca On The Floor nhưng không có gì ngoài lớp da mịn màng.

Jennifer-Lopez-1.jpgJennifer-Lopez-2.jpg Hình xăm tình yêu với Ben Affleck biến mất khỏi cơ thể Jennifer Lopez. Ảnh: IG/Getty Images.

Không rõ Jennifer đã xóa hình xăm vĩnh viễn hay dùng kỹ thuật trang điểm để che đi, nhưng một điều chắc chắn là người đẹp 6X không muốn để lộ nó trong bối cảnh đang hoàn thiện thủ tục ly hôn.

Ben Affleck cũng có hình xăm cam kết bền vững với người vợ hơn 3 tuổi: hai mũi tên chồng lên nhau với chữ "J" và chữ "B" được khắc giữa các trục. Không biết tài tử Air đã xử lý nó như thế nào khi cuộc hôn nhân mà anh hứa bền lâu chỉ tồn tại 2 năm.

Đến nay, Jennifer và Ben chưa có phát ngôn chính thức nào về chuyện “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, mọi dấu hiệu đều khẳng định họ không còn bên nhau.

Dù chia tay, hai người không tránh khỏi những tình huống liên quan đến nhau, trong số đó có bộ phim Unstoppable và tài tử Matt Damon.

Khi ra mắt bộ phim tiểu sử về đô vật Mỹ Anthony Robles tại LHP Toronto, Jennifer tham dự cùng đoàn phim với tư cách nữ diễn viên phụ. Trong khi đó, Ben vắng mặt dù là nhà sản xuất, để bạn thân Matt Damon thay mặt công ty Artists Equity đến sự kiện.

Jennifer-Lopez-3.jpg Hình xăm thể hiện tình yêu với Jennifer Lopez của Ben Affleck. Ảnh: IG.

 

Trong tình thế khó xử, Jennifer và Matt cho thấy họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ chụp ảnh nhóm, họ còn được nhìn thấy nắm tay nhau tâm sự tại bữa tiệc mừng phim công chiếu. Hình ảnh đó nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của người trong cuộc với Daily Mail, cuộc trò chuyện 20 phút không thân thiện như mọi người thấy bên ngoài. Jennifer được cho là muốn chia sẻ với Matt về người chồng sắp ly hôn của cô, nhưng nam diễn viên không quan tâm.

"Matt Damon đã dập tắt mọi nỗ lực của JLo nhằm thảo luận về Ben tại buổi ra mắt. Thời điểm của cô ấy thật kỳ quặc vì cô ấy biết rằng việc kéo Matt ra một bên tại sự kiện để nói chuyện riêng tư sẽ được mọi người chú ý và lan truyền rộng rãi. Toàn bộ bàn tay cô ấy nắm lấy tay anh ấy là một cử chỉ dễ thương, nhưng anh ấy không chấp nhận điều đó. Anh ấy nói với cô ấy rằng anh ấy rất vui vì cô ấy khỏe và biết ơn vì sự tham gia của cô ấy trong bộ phim. Tuy nhiên, anh ấy nói rõ rằng anh ấy không có mặt ở đó để nói về Ben”, nguồn tin chia sẻ.

Người trong cuộc nói thêm bất kể chuyện gì xảy ra, Matt luôn đứng về phe Ben Affleck.

Jennifer-Lopez-4.jpgJennifer-Lopez-5.jpg Hình ảnh Jennifer Lopez nắm tay bạn thân chồng gây sốt mạng xã hội. Ảnh: BackGrid.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Chiếc váy báo thù táo bạo của Jennifer Lopez

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022