Đến hẹn lại lên, 0h sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức công bố loạt iPhone 16 mới với nhiều cải tiến mới. Trong đó, nổi bật nhất và cũng đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất chính là những màu sắc mới của iPhone 16. Theo đó, ngoài hai màu đen, trắng thường thấy, iPhone 16 có thêm 3 màu mới là hồng đậm, xanh lưu ly và xanh mòng két. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì netizen lại tranh cãi khá nhiều về màu hồng đậm của iPhone 16 lần này. Bởi trước đó, không ít người “phải lòng” với màu hồng baby trong phiên bản iPhone 15 vì sự nhẹ nhàng, tinh tế. Không những vậy, khi nhìn màu sắc thật ở ngoài, dân tình còn bày tỏ: “Chê” vì trông quá sến. 

ipp.jpgiPhone 16 có 5 màu gồm: Đen, Trắng, Hồng, Xanh mòng két và Xanh lưu ly

Nhìn ngoài đời như màu hồng cánh sen, sến quá! 

Trên một vài trang đăng tải hình ảnh thực tế của iPhone 16 màu hồng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bàn tán, thảo luận nhiệt tình về màu sắc này. 

Không ít người cho rằng màu hồng nhìn bên ngoài bị “dội” vì quá đậm, làm thiếu đi sự hiện đại. Trong khi xu hướng ưa chuộng của người tiêu dùng hiện nay là hướng đến những màu sắc pastel, nhã nhặn hoặc trung tính. Do đó, màu hot pink này không phải sự lựa chọn của số đông. Hầu hết mọi người đều bày tỏ màu sắc này nhìn khá sến, khó sử dụng thêm ốp điện thoại phù hợp hay nếu cần phối đồ cũng kém khả thi. 

ipp1.jpgHình ảnh thực tế của chiếc iPhone 16 màu hồng (Ảnh: fanpage VKR News)

Ngoài ra, nhiều người bày tỏ đã chờ đợi các phiên bản mới của iPhone 16 từ lâu nhưng hơi thất vọng vì màu sắc lần này. Thậm chí, không ít ý kiến còn cho rằng rất có thể iPhone 15 lại được nhiều người đổ xô mua hơn là đời mới vì có màu sắc đẹp hơn. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- “Màu hồng này nhìn sến quá, kiểu hồng cánh sen nên kén người dùng lắm”. 

- “Trời ơi thất vọng vậy, chờ đợi những màu đẹp mà cảm giác thụt lùi so với các phiên bản cũ”. 

- “Nghĩ gì lại cho ra mắt màu hồng này nhỉ? Màu hồng baby cũ đang rất đẹp, rất mê luôn mà nhìn qua đây chán hẳn”. 

- “Mình team màu hồng đây nhưng xin phép chê màu hồng này. Chắc vẫn chỉ đen, trắng là đẹp nhất”. 

- “Chiếc điện thoại là cặp bài trùng với cây son màu cánh sen, bộ màu mà không ai muốn dùng”. 

ipp2.jpgipp3.jpgDân tình sốc với màu hồng cánh sen, cho rằng thiết kế không đẹp và màu sắc sến (Ảnh: fanpage VKR News)

Lần nào ra mắt cũng chê nhưng rồi vẫn nườm nượp người mua? 

Trái lại với những ý kiến trên hay có phần trung lập hơn, nhiều fan Apple cho rằng năm nào iPhone ra mắt cũng gặp các tranh luận trái chiều. iPhone 15 cũng từng bị chê bởi màu sắc không bắt mắt nhưng sau đó lượng người mua vẫn nườm nượp. Do đó lần này cũng không ngoại lệ. 

Nhiều người cho rằng, những thứ mới luôn là chủ đề để mọi người bàn luận. Tuy nhiên, chê cỡ nào thì khi chính thức mở bán vẫn có nhiều người săn đón, sử dụng thậm chí “cháy hàng”. Bởi ngoài màu sắc, điều khiến nhiều người quyết định “xuống tiền” là bởi những tính năng xịn xò, mới mẻ mà iPhone 16 mang lại. 

Được biết, cụm camera của iPhone 16 sẽ được thiết kế lại, với hai ống kính được xếp dọc thay vì chéo như trước đây. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn tạo sự khác biệt so với các thế hệ trước. Ngoài ra iPhone 16 khởi chạy hệ điều hành iOS 18, trang bị AI cùng một số tính năng mới như cho phép tùy biến giao diện, trung tâm điều khiển, chia sẻ màn hình lên máy Mac.

Mức giá bán của iPhone 16 bản thường với phiên bản thấp nhất là 799 USD (19,7 triệu đồng). iPhone 16 Plus bản thấp nhất có giá 899 USD (22,2 triệu đồng).

page.jpg?width=150Yolo
16 nâng cấp của iPhone 16

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022