"Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng để gửi tới người hâm mộ, đặc biệt là những người đang hứng chịu cơn bão", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói sau trận đấu với Thái Lan tối 10/9 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Cầu thủ sinh năm 1997 ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Thái Lan sau đó ghi lại 2 bàn để thắng ngược 2-1.

"Đội tuyển Việt Nam không giành được chiến thắng nhưng Linh muốn gửi bàn thắng đó cho những người dân ở phía Bắc đang chống chịu bão lũ. Hy vọng mọi người sẽ vượt qua những khó khăn", Tiến Linh nói thêm. Trước đó, khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu, tiền đạo này chạy ra góc sân làm động tác chắp tay như cầu nguyện.

yu.jpgTiến Linh chắp tay, cúi đầu sau khi ghi bàn.

Anh và đồng đội ở đội tuyển Việt Nam hướng về đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề của siêu bão Yagi và lũ lụt những ngày qua. Sau trận đấu, các tuyển thủ tiến đến khán đài để chào khán giả và chụp ảnh cùng tấm băng rôn có khẩu hiệu động viên, cổ vũ người dân vượt qua cơn hoạn nạn.

Ngoài ra, ban huấn luyện và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào vùng thiên tai.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Kim Sang-sik gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì không thể giành chiến thắng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông và các cầu thủ rất đau xót khi xem những hình ảnh về hậu quả của thiên tai những ngày qua.

"Đất nước Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn. Tôi muốn đội tuyển giành chiến thắng nhưng rất tiếc toàn đội không làm được điều đó", HLV Kim Sang-sik nói.

tien-linh.jpg?width=150Yolo
Cuộc sống của Huỳnh Hồng Loan sau 4 năm chia tay cầu thủ Tiến Linh

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022