Thủ đô Dubai nổi tiếng với sự xa hoa bậc nhất tại Trung Đông. Một chàng trai 25 tuổi người Mỹ đã có cơ hội làm gia sư cho gia đình thuộc giới siêu giàu tại thủ đô của Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Mức lương cao, những món quà xa xỉ và các yêu cầu có phần “kỳ quặc” hé lộ một góc nhìn về thế giới của những gia đình giàu có nhất Dubai.

hinh-1-3096.jpg?width=0&s=CQkWlrV2xwGTyOkDVH6VCgChàng trai 25 tuổi người Mỹ làm gia sư cho giới siêu giàu tại Dubai đã bất ngờ nhận được khoản tiền lớn sau kỳ thi của học sinh. Ảnh minh họa.

Sau khi chuyển đến Dubai vào năm 2020 để làm việc cho một công ty gia sư quốc tế, chàng trai người Mỹ đã nhanh chóng tiếp cận được tệp khách hàng thượng lưu bậc nhất của thành phố.

Họ là các triệu phú và tỷ phú với khối tài sản khổng lồ, đầu tư vào dầu mỏ và các công ty khởi nghiệp công nghệ.

Anh được thuê làm gia sư trong một gia đình xa hoa bậc nhất Dubai. 

Khu vực sinh sống của gia đình này là một "kỳ quan" 5 tầng có phòng nghệ thuật, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, thang máy riêng và thậm chí cả chó bảo vệ. Đội ngũ nhân viên phục vụ trong gia đình rất đông đảo, từ nhân viên an ninh đến bảo mẫu chăm sóc từng đứa trẻ. 

Gia sư thường ít có cơ hội nói chuyện với phụ huynh học sinh, mà thông báo với những người bảo mẫu về tình hình học tập của cô, cậu chủ. 

Được "boa" nửa tỷ đồng, đi siêu du thuyền 2 tháng

Trong một buổi học thủ công mỹ nghệ với học sinh nhỏ tuổi, khi gia sư chuẩn bị dọn dẹp những đồ vụn thừa, đứa trẻ nói và chỉ sang người bảo mẫu: "Em không trả tiền cho anh để dọn dẹp. Nhà em trả tiền cho cô ấy làm việc đó".

Một học trò khác đã trả chàng trai 3.000 USD (khoảng hơn 75 triệu đồng) để hoàn thành bài tập về nhà hộ cậu bé. 

Chàng gia sư chia sẻ: "Một trong những học sinh của tôi được anh trai bảo rằng 'đừng bận tâm làm bất kỳ bài tập nào vì bố chúng ta sẽ lo việc này'. Sau đó, cậu ấy đã trả cho tôi 3.000 USD để làm bài tập về nhà".

Những cử chỉ hào phóng như vậy không chỉ giới hạn ở các buổi học. Sau khi gia sư đến muộn do xe hỏng, mẹ của học sinh đã gửi cho anh 7.000 USD (khoảng 176 triệu đồng) tiền mặt để sửa chữa. 

Vào cuối năm, một gia đình khác tặng anh khoản boa lên tới hơn 20.000 USD (khoảng 502 triệu). 

Được thuê để chăm sóc hai bé trai nhỏ, chàng gia sư đã sống cùng một gia đình trên một siêu du thuyền trong 2 tháng và đi dọc bờ biển Ý.

Anh "may mắn" được trải nghiệm lướt ván phản lực, chèo thuyền ván đứng và nếm thử những món ăn ngon mặc dù phải ở tầng dưới trong khi gia đình chủ giải trí ở các tầng trên. "Gia đình chủ muốn tôi không xuất hiện. Trong khi họ tiệc tùng ở các tầng trên thì tôi được yêu cầu ở dưới boong tàu", gia sư kể.

"Cho tới giờ, tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng trước những trải nghiệm khác thường mà công việc làm gia sư cho giới siêu giàu mang lại", chàng gia sư kết luận.

cam.jpg?width=150Yolo
Bảo mẫu sốc khi tìm thấy camera ẩn trong phòng tắm gia đình

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022