Theo thông tin từ báo Dân trí, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h30 ngày 13/8 tại ngã 3 đèn tín hiệu giao thông trên tỉnh lộ 785.

Tỉnh lộ này là đường nhựa thuộc ấp Tân Hòa, xã Tân Phú (huyện Tân Châu). Lúc này, bà Đặng Thị Gái (SN 1963, mẹ Hoa hậu Ngọc Châu), lái xe máy đi hướng thị trấn Tân Châu về UBND xã Tân Phú.

Khi đến gần ngã 3 trên, một chiếc xe buýt mang biển số 70H-050.15, do tài xế Võ Tấn Thành (SN 1989, ngụ huyện Tân Châu) lái chạy hướng ngược lại đang giảm tốc độ để dừng đèn đỏ. Bất ngờ bà Gái lái xe máy ở chiều ngược lại, chuyển hướng từ phải sang trái, tông vào đầu xe buýt. Cú va chạm khiến nạn nhân tử vong.

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn do bà Gái chuyển hướng đột ngột. Trước khi chuyển hướng, xe bà Gái không va chạm với bất kỳ phương tiện nào.

ngoc-chau.pngHoa hậu Ngọc Châu và mẹ

Trên Fanpage của Hoa hậu Ngọc Châu chiều 13/8, đại diện hoa hậu thông báo mẹ của cô vừa đột ngột qua đời. Công ty quản lý của Ngọc Châu cho biết: "Gia đình Hoa hậu Ngọc Châu vừa trải qua một mất mát vô cùng to lớn.

Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn này. Ngọc Châu thành thật xin lỗi các đối tác và quý khán giả vì sự gián đoạn không mong muốn. Rất hy vọng sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ quý vị".

Bố mất sớm vì ung thư năm Ngọc Châu lên 5 tuổi, bà Gái một mình xoay sở lo kinh tế, gồng gánh nuôi ba con. Bà thường mua cá khô về nấu kho quẹt cho các con ăn qua ngày chứ chưa từng hy vọng được ăn sang, mặc đẹp vì gia đình quá khó khăn.

Sau này, khi Ngọc Châu thi đỗ ngành Công nghệ sinh học của Đại học Tôn Đức Thắng và lên TP HCM học, mỗi tháng bà Gái cho con một triệu đồng trang trải phí sinh hoạt. Biết những khó khăn con trải qua, bà động viên con không từ bỏ đam mê, gắng học tốt. Bà không dám mua quần áo mới, ăn uống hà tiện, chỉ dám ăn cá khô, cà pháo để có tiền lo cho con.

Bốn năm con học tại TP HCM, bà không dám lên thăm vì sợ tốn tiền, công việc bê trễ. Khi ấy, Ngọc Châu sống trong một căn phòng chật hẹp, không có nhà vệ sinh và tủ quần áo. Đến khi chị gái ra trường, cuộc sống của gia đình Ngọc Châu mới bớt chật vật.

Ngọc Châu thần tượng mẹ vì bà không những một mình gánh vác gia đình, còn luôn bảo vệ, mang những điều tốt nhất đến cho chị em cô. Chứng kiến mẹ làm việc mỗi ngày, thức khuya dậy sớm không có thời gian nghỉ ngơi, Ngọc Châu tự dặn bản thân cố gắng. "Bây giờ tôi chỉ quan tâm sức khỏe của mẹ. Tôi muốn mẹ khỏe từ thể chất đến tinh thần", cô từng nói.

ngoc-chau.jpgHoa hậu Ngọc Châu và mẹ trình diễn thời trang

Sinh thời, bà Gái kể bản thân từng hối thúc con lập gia đình nhưng Ngọc Châu xin "khất" vì muốn tập trung theo đuổi nghề mẫu. Khi Ngọc Châu thi Miss Universe Vietnam, bà Gái động viên con cứ là chính mình, nỗ lực hết sức và tập trung vào bản thân trong hành trình dự thi.

Hồi tháng 5/2023, Ngọc Châu lần đầu thừa nhận với mẹ - bà Đặng Thị Gái - chuyện không thể lấy bằng cử nhân ngành Công nghệ Sinh học của trường Tôn Đức Thắng. Cô lúc đó buồn vì việc học dang dở, thất hứa với mẹ.

Gần đây, cô thông báo đang theo ngành Quan hệ công chúng của Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM. Đi học lại, điều khiến cô vui nhất là bản thân đang bắt đầu thực hiện lời hứa với mẹ.

anh-chup-man-hinh-2024-08-14-luc.jpg?width=150Sao Việt
Ngọc Châu sốc khi nhìn mẹ lần cuối

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022