vu-luan-1.jpg Cặp đôi Phương Lê - Vũ Luân lên tiếng về kế hoạch sinh con

Cụ thể trong buổi livestream với người hâm mộ, khi được hỏi về kế hoạch sinh con, hoa hậu quý bà Phương Lê cho biết: "Mọi người đừng nhắc hoài, tôi áp lực lắm. Chuyện sinh con là trời cho, chừng nào sinh thì sinh. Em bé trai hay em bé gái đều được".

Phương Lê cũng thừa nhận ở tuổi này, việc sinh con với cô không phải là chuyện dễ dàng. "Giờ lớn tuổi rồi sinh cái gì nữa... Mọi người đừng vào livestream nói sinh nữa là ông kia nôn, ổng áp lực tôi nha" - Phương Lê nói.

Trước đó, hoa hậu quý bà cũng lên tiếng nói rõ việc cô và NSƯT Vũ Luân quyết định có con theo phương pháp IVF (thụ tinh ống nghiệm).

Sau khi NSƯT Vũ Luân bày tỏ muốn có con với Phương Lê, mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn cặp đôi quyết định sang Thái Lan để làm IVF.

Tuy nhiên, Phương Lê đã lên tiếng đính chính tin đồn. Cô khẳng định bản thân không có ý định sinh thêm con do đã lớn tuổi và việc này gây nhiều mệt mỏi. Khi Vũ Luân ngỏ ý muốn có con và đề nghị không sử dụng các biện pháp tránh thai, Phương Lê đã hẹn sau ba năm, nếu có con tự nhiên cô sẽ vui vẻ đón nhận.

vu-luan-2.jpg Cặp đôi khẳng định tin đồn sang Thái Lan làm IVF là sai sự thật

Về đám cưới, Phương Lê cho biết việc tổ chức đám cưới không phải là việc mà cả hai ưu tiên. Hiện cặp đôi đã hoàn tất các thủ tục cần thiết, nhưng khi cả hai có thể sắp xếp được thời gian phù hợp thì mới tổ chức lễ cưới. Hiện tại, NSƯT Vũ Luân đang bận rộn với các kế hoạch nghề nghiệp, bao gồm cả việc thực hiện một liveshow.

Trước đó, cặp đôi hoa hậu quý bà Phương Lê và NSƯT Vũ Luân tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 8 khiến công chúng bất ngờ. Dù cặp đôi luôn thể hiện tình cảm nồng thắm nhưng mạng xã hội vẫn xuất hiện rất nhiều đồn đoán về tình cảm của cả hai.

Bên cạnh những nghi ngờ chiêu trò để quảng bá bản thân, những đồn đoán về giới tính, chuyện nợ nần cũng khiến cư dân mạng bùng nổ.Trước đó, có thông tin, cả hai dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2025. Đến nay, người trong cuộc cho biết thời gian cưới chưa thể xác định vì cả hai đều bận rộn với kế hoạch riêng.

vu-luan-3.jpg Phương Lê cho biết cô lớn tuổi nên có con không phải chuyện dễ dàng

Bên cạnh đó, trước sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng dành cho mình, hoa hậu Phương Lê cho biết cô và NSƯT Vũ Luân cẩn thận trong cách bày tỏ tình cảm trước ống kính vì sợ bị cắt ghép, có nhiều ý kiến trái chiều.

vu-luan-oki.jpg?width=150Sao Việt
Sự thật thông tin bạn gái NSƯT Vũ Luân muốn làm thụ tinh ống nghiệm để sinh con

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022