Đối với những cô nàng sở hữu làn da ngăm đen, việc lựa chọn đúng gam màu trang phục là điều vô cùng quan trọng. Không phải màu sắc nào cũng "ưu ái" những cô nàng da ngăm, thậm chí có những màu trang phục còn khiến làn da của họ bị xỉn màu và trông kém sắc hơn. Dưới đây là 5 gam màu trang phục mà các nàng da ngăm nên tránh xa:

1. Màu cam neon

Màu cam neon là gam màu rất thời trang và trendy trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đây lại không phải là màu sắc "bạn tốt" của những cô nàng da ngăm. Màu cam neon có sắc độ quá rực rỡ, rất dễ khiến làn da ngăm trở nên xỉn và kém sáng. Thay vào đó, các nàng nên lựa chọn những sắc cam đào, cam san hô hoặc cam pastel. Những gam màu này có sắc độ dịu nhẹ hơn, vừa tôn lên nét rạng rỡ, tươi tắn của làn da ngăm, vừa không quá lộ liễu mà trông vẫn vô cùng sang trọng và quý phái.

gfj.jpg

2. Màu đỏ tươi

Cũng tương tự như màu cam neon, màu đỏ tươi có thể khiến da ngăm "chìm" và trông kém sắc hơn. Đây là một gam màu quá rực rỡ, rất dễ làm nổi bật làn da ngăm, khiến cho vẻ đẹp tự nhiên của làn da này bị lu mờ. Thay vào đó, các nàng nên lựa chọn những sắc đỏ đất, đỏ gạch hoặc đỏ đậm. Những gam màu này có sắc độ ấm áp, trầm lắng hơn, sẽ giúp tôn lên nét quyền lực, sang trọng của làn da ngăm mà không khiến nó bị xỉn kém đẹp.

gfj1.jpg

3. Màu hồng neon

Màu hồng neon cũng không phải là gam màu "bạn tốt" của những cô nàng da ngăm. Tương tự như màu cam neon và đỏ tươi, màu hồng neon có sắc độ quá rực rỡ, rất dễ khiến làn da ngăm mất đi vẻ tự nhiên và rạng rỡ của mình. Thay vào đó, các nàng nên lựa chọn những sắc hồng đất, hồng pastel hoặc hồng phấn. Những gam màu này có sắc độ dịu nhẹ, không quá rực rỡ, vừa giúp nàng trông vừa ngọt ngào, vừa tôn lên nét khỏe khoắn của làn da.

gfj2.jpg

4. Màu tím tươi

Cũng giống như những màu sắc trên, màu tím tươi cũng là một gam màu không hề "ưu ái" với những cô nàng da ngăm. Màu tím tươi quá rực rỡ, dễ khiến da ngăm trông kém sáng và mờ nhạt. Thay vào đó, các nàng nên lựa chọn những sắc tím pastel, tím than hoặc tím khói. Những gam màu này có sắc độ nhẹ nhàng, tinh tế hơn, sẽ giúp nàng trông vừa thanh lịch, vừa tôn lên nét quyến rũ của làn da ngăm.

gfj4.jpg

5. Màu xanh neon

Cuối cùng, màu xanh neon cũng là một gam màu mà các nàng da ngăm nên tránh xa. Cũng giống như những màu sắc trên, xanh neon quá rực rỡ, dễ khiến da ngăm trở nên xỉn màu kém đẹp. Thay vào đó, các nàng nên lựa chọn những sắc xanh pastel, xanh dương hoặc xanh rêu. Những gam màu này có sắc độ nhẹ nhàng, tinh tế hơn, sẽ giúp nàng trông vừa tươi mới, vừa tôn lên nét trẻ trung, tươi sáng của làn da ngăm.

gfj5.jpg

Tóm lại, với những cô nàng sở hữu làn da ngăm, việc lựa chọn đúng gam màu trang phục là vô cùng quan trọng. Các nàng nên tránh xa những gam màu quá rực rỡ như cam neon, đỏ tươi, hồng neon, tím tươi và xanh neon, thay vào đó là những sắc độ nhẹ nhàng, tinh tế hơn như cam đào, đỏ đất, hồng đất, tím pastel và xanh pastel.

Hy vọng rằng, sau khi đọc bài viết này, các nàng da ngăm sẽ biết cách lựa chọn những gam màu trang phục phù hợp, giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của mình.

1.jpg?width=150Đẹp+
5 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022