Thu Hà Ceri đang là cái tên gây sốt sau khi đảm nhận vai chính Pu trong bộ phim giờ vàng Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Trước đó, Ceri cũng đã khá quen mặt với khán giả qua hàng loạt dự án phim thành công khác như Lật Mặt 7, Thương Ngày Nắng Về, Món Quà Của Cha... Ngoài nhan sắc xinh tươi, cô nàng có gu thời trang đời thường nhận được nhiều sự khen ngợi. Phong cách của Ceri khá cá tính, đa dạng và biến hóa, tủ đồ đa dạng và sành điệu.

Ceri thường xuyên diện áo sơ mi từ oversized đến dáng ôm tôn body. Những món đồ này giúp cô thoải mái và phong cách hơn. Nhờ áo sơ mi đa dạng kiểu cách mà cô nàng "cân đẹp" hình tượng nữ sinh thanh thuần đến "chị đại". Người đẹp gen Z mix match khá đơn giản, chỉ sơ mi với quần bò hoặc chân váy ngắn cơ bản.

mac-dep1-0821.png

Nhờ áo sơ mi đa dạng kiểu cách mà cô nàng "cân đẹp" hình tượng nữ sinh thanh thuần đến "chị đại".

Các kiểu váy babydoll, váy điệu với phom dáng thoải mái, tông màu đen trơn đơn giản và tập trung nhấn nhá vào phụ kiện để làm nổi bật toàn bộ outfit là lựa chọn xuất hiện nhiều. Cách mặc này vô cùng năng động và sành điệu. 

mac-dep2-0821.jpg

Các kiểu váy babydoll, váy điệu với phom dáng thoải mái, tông màu đen trơn đơn giản và tập trung nhấn nhá vào phụ kiện

Các kiểu set bộ từ tiểu thư đến cá tính cũng được Thu Hà "lăng xê" nhiệt tình. Chị em có thể tham khảo sắm sửa nhiều outfit "đồ bộ" thế này để vừa có thể mặc vừa chẳng tốn thời gian mix đồ.

mac-dep3-0821.jpg

Các kiểu set bộ từ tiểu thư đến cá tính cũng được Thu Hà "lăng xê" nhiệt tình.

Combo áo ôm và quần dài ống rộng là kiểu kết hợp cơ bản và cũng rất tôn dáng Ceri. Cô nàng chỉ cần diện đồ cùng màu sắc, cùng chất liệu là đã tạo nên set đồ hoàn chỉnh, vừa hack dáng vừa dễ ghi điểm phong cách. 

mac-dep-0822.jpg

Combo áo ôm và quần dài ống rộng là kiểu kết hợp cơ bản và cũng rất tôn dáng Ceri.

Áo điệu kết hợp với các dáng chân váy cơ bản. Có thể thấy, cô nàng rất chịu khó thay đổi phong cách để tìm ra hình ảnh phù hợp với cá tính bản thân, diện kiểu nào cũng đẹp xinh xuất sắc!

mac-dep6-0821.jpg

Có thể thấy, cô nàng rất chịu khó thay đổi phong cách để tìm ra hình ảnh phù hợp với cá tính bản thân

Những kiểu áo không tay được ưu ái nhờ độ thoải mái, casual, dễ mặc dễ phối lại vẫn có khả năng tôn body "đỉnh chóp". Đây cũng là món đồ mà cô nàng trưng diện thường xuyên. Nàng nào cũng nên sắm 1 em áo này trong tủ đồ, phối gì cũng xinh nhé! 

mac-dep7-0821.jpg

Những kiểu áo không tay được ưu ái nhờ độ thoải mái, casual

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022