Thùy Anh, Trúc Anh và một số sao Việt từng gặp chấn thương ngoài ý muốn trong lúc ghi hình.

Thùy Anh 

Diễn viên Thùy Anh đang tham gia dự án phim Bước ngoặt tại tỉnh Phú Yên. Mới đây, cô không may gặp tai nạn ở vùng đầu, phải dán miếng băng lớn ở trán sau một cảnh quay. 

Diễn viên Thùy Anh chia sẻ hình ảnh bị thương trên trang cá nhân

Theo chia sẻ, nữ diễn viên cho hay đây không phải cảnh đánh ghen hay hành động trong phim. Cô nói: “Đó là cảnh quay tôi xuất hiện từ phía sau một nữ diễn viên khác. Trong tình huống nhân vật đang hưng phấn, vung tay loạn xạ nên vô tình đập điện thoại vào giữa trán tôi. Tôi bị chảy nhiều máu và phải đặt chuyến bay sớm về TP. HCM để xử lý vết thương, khâu thẩm mỹ 4 mũi”. 

Thùy Anh cho biết cô được bác sĩ chỉ định uống kháng sinh, kháng viêm và nghỉ ngơi một thời gian. Do vết thương ở mặt, Thùy Anh tạm ngừng đóng phim trong khoảng một tuần. Sau khi cắt chỉ, cô sẽ trở lại Phú Yên tiếp tục lịch trình quay phim.

Người đẹp đăng tải cận cảnh hình ảnh vết thương

Trúc Anh 

Phim điện ảnh Mắt biếc từng "làm mưa làm gió" tại rạp năm 2019, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng trong quá trình ghi hình, nữ chính Trúc Anh từng gặp tai nạn ngã xe. Cụ thể, trong bối cảnh được thầy Ngạn (Trần Nghĩa) đèo bằng xe đạp chạy song song với Dũng (Trần Phong), Trúc Anh đã bị chao đảo và té xuống mặt đường rất mạnh. 

Khoảnh khắc Trúc Anh ngã xe khiến đoàn làm phim lo lắng

Ngô Thanh Vân 

Là "đả nữ" nổi tiếng màn ảnh Việt, Ngô Thanh Vân luôn tự thân đóng các cảnh hành động nguy hiểm. Năm 2018, khi thực hiện cảnh quay nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe trong phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân hụt chân khiến đầu gối va vào cạnh ghe gây nứt xương. Tai nạn khiến nữ diễn viên vô cùng đau đớn và ê-kíp phải ngừng quay vài ngày.

ngo-thanh-van-1723691478591592232573.jpg

Ngô Thanh Vân đau đớn khi nứt xương

Trương Ngọc Ánh 

Năm 2015, khi đang thực hiện dự án bom tấn Truy sát, Trương Ngọc Ánh đã tự thực hiện các cảnh quay mạo hiểm mà không cần người đóng thế. Tuy nhiên trong một phân cảnh, bạn diễn vô tình đánh trúng vào mắt người đẹp, khiến cô bị bầm tím và sưng tấy. 

Nữ diễn viên từng lo lắng và sợ hãi sẽ bị hỏng một bên mắt, cô bộc bạch: “Lúc đó mắt tôi sưng to và không nhìn thấy. Tôi sợ hãi và lo lắng mình sẽ bị hỏng mất một bên mắt. Tuy nhiên, sau nhiều giờ nghỉ ngơi và được bác sỹ chăm sóc thì bớt sưng và nhìn thấy được”.

Sau khi hồi phục, người đẹp cho biết việc quay phim hành động, bị thương cũng là điều bình thường.

truong-ngoc-anh-1723691615031611776941.jpg

Trương Ngọc Ánh bị thương trong một cảnh quay hành động

Lý Hải 

Đạo diễn Lý Hải cũng từng gặp phải tai nạn nghiêm trọng trong quá trình quay phim Lật Mặt 2 khi tự thực hiện một cảnh rượt đuổi bằng xe motor.

Xe của Lý Hải cùng người bạn diễn bất ngờ mất kiểm soát, nam diễn viên bị khuất tầm nhìn và suýt va chạm với xe tải phía trước. Sau tai nạn, Lý Hải được chẩn đoán bị rạn xương sườn số 5 và số 6 cùng nhiều vết trầy xước trên người. Cũng trong Lật mặt 2, khi thực hiện cảnh quay nhảy từ lầu 4 của một tòa nhà xuống đất để giải cứu một em bé, Lý Hải tiếp đất sai tư thế nên bị chấn thương cột sống phải nhập viện. 

ly-hai-1723691857802912172474.jpgly-hai-1-17236918577811921191768.jpg

Lý Hải nhiều lần "sứt đầu mẻ trán" khi đóng cảnh hành động

Nam diễn viên bị thương khắp người khi quay phim hành động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022