Chiều 13/8, trang chủ CLB Trẻ TP.HCM đăng tải hình ảnh của thủ môn Đặng Văn Lâm cùng nội dung: "Let's wait for official news" (Tạm dịch: Cùng chờ thông tin chính thức).

Được biết, Trẻ TP.HCM và Đặng Văn Lâm nhanh chóng tìm được tiếng nói chung khi đàm phán hợp đồng. Đôi bên dự kiến ra mắt trong ít ngày tới.

Theo tìm hiểu, thủ môn tuyển Việt Nam đầu quân cho CLB Trẻ TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, nhận  khoản phí lót tay vào khoảng 6,8 tỷ đồng/mùa giải. Như vậy, với bản hợp đồng này, thủ thành sinh năm 1993 bỏ túi tới gần 30 tỷ đồng, trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

van-lam-3029.jpg?width=0&s=PkJZZF0UcFxTpmAO23TmLwĐặng Văn Lâm chia tay Bình Định cập bến Trẻ TP.HCM. Ảnh: S.N

Trước mắt, Văn Lâm giải quyết hợp đồng với CLB Bình Định để sớm hội quân tập luyện cùng Trẻ TP.HCM. Trong động thái mới nhất, đội bóng đất Võ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đặng Văn Lâm trên trang chủ CLB, với nội dung được cho là chia tay thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga.

"Chúc mừng sinh nhật thủ môn Đặng Văn Lâm. Chúc anh luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai", trang chủ đội chủ sân Quy Nhơn viết.

Sau khi cập bến Trẻ TP.HCM, Văn Lâm có những đồng đội tên tuổi ở V-League, có thể kể tới Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Văn Thuận, Trịnh Đức Lợi, Nguyễn Hữu Tuấn, Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt... Trong số này có khá nhiều cầu thủ đến từ CLB Bình Định. Ngoài ra, Trẻ TP.HCM đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Việt Nam - cựu trợ lý HLV Troussier.

dang-van-lam-p.jpg?width=150Yolo
Rộ tin đồn xuống Hạng Nhất, Đặng Văn Lâm vẫn được CLB Bình Định sử dụng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022